เชียร์ น้ำตาพรากรักสามเส้า ปล่อย แมทธิว เขวี้ยงหมัดใส่ ธันวาเป็นยาแก้โง่

เชียร์ น้ำตาพรากรักสามเส้า ปล่อย แมทธิว เขวี้ยงหมัดใส่ ธันวาเป็นยาแก้โง่

เชียร์ น้ำตาพรากรักสามเส้า ปล่อย แมทธิว เขวี้ยงหมัดใส่ ธันวาเป็นยาแก้โง่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชียร์ น้ำตาพรากรักสามเส้า

 

ปล่อย แมทธิว เขวี้ยงหมัดใส่ ธันวาเป็นยาแก้โง่

 

เป็นละครน้ำดีที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนละครกันทุกคืนวันจันทร์และอังคารทางช่อง7 สำหรับละคร "วิมานมะพร้าว" และถึงจะเป็นละครคอมมาดี้แต่ฉากดราม่าก็มีมาเรียกน้ำตาจากผู้ชมได้เหมือนกันกับฉากรักสามเส้าของ "ธันวา สุริยจักร" ในบท สืบสาย กับ "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ในบท จุลลา  และแมทธิวดีน ในบท พี่โย้ผู้หลงรักนางเอกแต่เพียงข้างเดียว   ซึ่งวันนี้มีเบื้องหลังฉากบู้เบาๆกับรักสามเส้ามาฝากให้ได้ชมกัน

กับฉากที่โรงงานเจอปัญหาเครื่องจักรพังจากการโกงของทรงเดช(บอล อัศนัย) ที่สั่งซื้อเครื่องจักรมือสองมาแล้วโยนความผิดให้จุลลา เสี่ยตง(ต้น ตระการ) ไล่จุลลาออกทั้งที่โย้กับจุลลาเอาหลักฐานการโกงของทรงเดชมาให้ดูแต่เสี่ยตงไม่เชื่อเพราะทรงเดชเสี้ยมไว้เรียบร้อย  สืบสายตามมาขอให้จุลลาอยู่ช่วยแต่จุลลาที่เสียใจและเข้าใจผิดเรื่องที่สืบสายจำยอมรับกับสื่อว่าเป็นแฟนกับเดือนพิไล(หยก ธัญยกันต์) จุลลาฝืนใจปฏิเสธสืบสาย   สืบสายถอดใจเดินกลับไปแต่โย้ทนไม่ไหวที่เห็นจุลลาคนที่ตนรักเสียใจ เพราะรู้ว่าจุลลารักสืบสาย โย้จึงเลือกเป็นผู้เสียสละในความรัก  เลือกเดินตามไปต่อยสืบสายให้หายโง่และบอกว่าจุลลารักสืบสาย   จุลลารีบวิ่งมาลากพี่โย้กลับไป ฝ่ายสืบสายก็มั่นใจว่าจุลลาใจเดียวกับตน 



ทีมงานไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้ที่ตึกออฟฟิศย่านเกษตรนวมินทร์นักแสดงเข้าฉากสามคนพร้อมในชุดเสื้อผ้าหน้าผมตามบทบาทของแต่ละคน  ทุกคนเตรียมพร้อมท่องบทและประจำที่ถ่ายทำ เริ่มซ้อมซีนแรกที่จุลลากับพี่โย้เดินหน้าเครียดและเซ็งออกมาจากบริษัทหลังโดนเสี่ยตงไล่ออกมา สืบสายวิ่งมาขอให้จุลลาอยู่ช่วยตน   เป็นฉากเครียดที่ต้องบิ้วอารมณ์กันทั้งสามคน งานนี้การซ้อมเรื่องบทเรื่องอารมณ์ของทั้งสามคนผ่านไปด้วยดี  แต่ซ้อมเสร็จทำเอาฮาแตกเมื่อผู้กำกับบอกให้แมทธิวไปเปลี่ยนกางเกง  เพราะไม่รู้ว่ากางเกงมันหดหรือแมทธิวตัวใหญ่ขึ้น  มันทำให้กางเกงที่ใส่ฟิตรัดติ้วทะลักจอขายของเสียเหลือเกิน  จนผู้กำกับเกรงว่าจะเบี่ยงเบนเป้าสายตาและอารมณ์ของผู้ชมเป็นอย่างอื่น  งานนี้ทำเอาฮากันทั้งกองถ่ายรวมทั้งตัวแมทธิวเอง ก่อนทีฝ่ายเสื้อผ้าจะรีบเอากางเกงตัวใหม่มาเปลี่ยนให้

 

 

การถ่ายทำซีนนี้เริ่มและผ่านไปได้ด้วยดีภายในไม่กี่เทค และมาถ่ายซีนต่อเนื่องที่พี่โย้วิ่งมาต่อยสืบสายและจะบอกความในใจจุลลา แต่จุลลาเข้ามาลากพี่โย้เดินจับมือหันหลังร้องไห้จากไปซีนนี้ต้องมีการซ้อมท่าหมัดมวยกันก่อนถ่ายทำแต่เป็นแบบเบาๆแค่หมัดเดียว  ไม่ยากสำหรับสองหนุ่มแมทธิวและธันวารวมทั้งตอนถ่ายทำจริง  ซึ่งไม่มีการพลาดแต่อย่างใด แต่ที่ต้องใช้เวลาในการทำอารมณ์กันพอสมควรคือช่วงที่จุลลาจะต้องฝืนเข้มแข็งบอกลาสืบสาย  แต่น้ำตาร่วงพรูเมื่อเดินหันหลังจากมา  บทหนักอยู่ที่เชียร์ต้องทำอารมณ์เยอะก่อนเข้าฉาก  และยังต้องเล่นซ้ำหลายรอบมากเพราะเป็นซีนอารมณ์เศร้าสุดๆที่ผู้กำกับต้องการเน้นด้วยมุมภาพหลายๆมุม ทำเอาเชียร์หน้าแดงตาแดงช้ำไปถึงหูเลยทีเดียวกว่าจะถ่ายจบผ่านซีนนี้ไปได้  ซึ่งทุกคนทำให้ฉากตึงเครียดได้อารมณ์เศร้าดีมากฝากติดตามชมฉากนี้กันในละคร วิมานมะพร้าว คืนวันอังคารที่ 17ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เชียร์ น้ำตาพรากรักสามเส้า ปล่อย แมทธิว เขวี้ยงหมัดใส่ ธันวาเป็นยาแก้โง่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook