สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [18 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [18 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [18 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามี

เรื่องย่อ สามี ตอนที่ 7

 

ราพณ์ (เกรท วรินทร) พา รสิกา (พรีม รณิดา) ไปรับประทานอาหารและขอสงบศึก กับเธอหนึ่งวัน ทั้งคู่รับประทานอาหารอย่างมีความสุข ทำให้ สิริโสภา (จ๊ะจ๋า พริมรตา) ที่ตามมาไม่พอใจ จึงแอบไปดักทำร้ายรสิกาจนบาดเจ็บ ราพณ์พาส่งโรงพยาบาล เจ้าสัวเรียว (หมู ดิลก) และ หม่อมรัตนาวลี (นก จริยา) ไม่พอใจที่ราพณ์ปล่อยให้รสิกาโดนทำร้าย เจ้าสัวเรียวสั่งให้หาตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด แต่ราพณ์เข้าใจว่าเป็น วศิน (โชกุน) เพราะวศินตามรสิกามาที่ร้านอาหาร จึงตามไปทำร้ายวศินเพื่อแก้แค้นให้ รสิกาและ รุ้งราย (มิ้นต์ ณัฐวรา)

 

มานพ (ป๊อก โฆษวิส)ตามไปด้วยเพื่อเตือนสติ ไม่ให้ราพณ์ทำรุนแรงเกินไปเพราะกลัวว่าเรื่องนี้จะถึงตำรวจ ราพณ์เห็นรสิกาผูกพันธ์และเป็นห่วง แม่นม (มี้ พิศมัย) มาก จึงพาแม่นมมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน ทำให้รสิกาดีใจและรู้สึกประทับใจราพณืมากขึ้น ส่วน ราม (อเล็กซ์) ก็ตามจีบ สิริโสภาเพราะประทับใจที่เธอช่วยเหลือเขาไว้ในวันที่เขาถูกนักเลงทำร้าย แต่เธอก็ทำเล่นตัวไม่สนใจ

 

ราพณ์ดูแลรสิกาอย่างดี ต่างคนต่างรู้สึกดีต่อกัน ลินดา (น้ำฝน สรวงสุดา) แม่ของรามมาขอร้องเจ้าสัวเรียว เพื่อให้รามเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยอีกคนหนึ่ง เพราะรามก็เป็นลุกเจ้าสัวเรียวเหมือนกัน เจ้าสัวเรียวขอคิดดูก่อน ในขณะที่พี่น้องทุกคนคัดค้านเพราะเกรงว่าความวุ่นวายจะตามมาและราพณ์ก็ตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน เผื่อความสัมพันธ์ของพี่น้องจะดีขึ้น ราพณ์พยายามทำให้รสิกาเห็นว่าเขารักเธอจริงๆ ด้วยการพาไปโรงเรียนสอนศิลปะสำหรับเด็กเล็ก ที่เขาและเธอเจอกันครั้งแรก รามไปหารสิกาที่บริษัทพูดจาลวนลามไม่ให้เกียรติ ราพณ์ไปหารสิกาเห็นเข้าพอดีจึงโมโห ทั้งคู่ต่อยกันจนทุกคนเข้ามาห้าม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [18 ธ.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook