47 โรนิน มหาศึกซามูไร อภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีแห่งปี 2013 ในระบบ 3 มิติ

47 โรนิน มหาศึกซามูไร อภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีแห่งปี 2013 ในระบบ 3 มิติ

47 โรนิน มหาศึกซามูไร อภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีแห่งปี 2013 ในระบบ 3 มิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง 47 Ronin


คีอานู รีฟส์ นำทีมนักแสดงนานาชาติที่ล้วนแต่เป็นดาราที่มีชื่อเสียง ในภาพยนตร์แอ็กชั่น ผจญภัย เรื่อง 47 Ronin หลังจากทรราชย์สังหารเจ้านายของพวกเขา และยังเนรเทศพวกพ้องของพวกเขา ซามูไรไร้นาย 47 คนลั่นปากสาบานว่าจะล้างแค้นและกู้เกียรติยศศักดิ์ศรีคืนให้กับพวกตน เมื่อถูกขับออกจากบ้าน และต้องแยกย้ายกระจายกันไปทั่วแผ่นดิน กลุ่มซามูไรโรนินต้องขอความช่วยเหลือจากไค (รีฟส์) ลูกครึ่งที่พวกเขาเคยปฏิเสธ เมื่อพวกเขาต่อสู้อยู่ในโลกป่าเถื่อนที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายสุดมหัศจรรย์ แม่มดที่แปลงกายได้ และภัยคุกคามที่แสนอัศจรรย์ 


เมื่อชายนอกคอกที่เคยถูกเนรเทศผู้นี้กลายมาเป็นอาวุธร้ายที่สุดของพวกเขา ไคจะกลายเป็นวีรบุรุษผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มกบฏที่จะเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายที่ครอบครองแผ่นดินของพวกเขา และความเป็นอมตะ 


สร้างจากเรื่องเอพิคที่กลายมาเป็นหนึ่งในตำนานเล่าขานที่อยู่ยั้งยืนยงมานานที่สุดของญี่ปุ่น เรื่องราวสุดพิเศษที่เล่าขานถึงความหาญกล้าเรื่องนี้ ถือกำเนิดขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 เมื่อซามูไรผู้ทรงเกียรติ 47 คน สร้างเกียรติให้กับการสิ้นชีพของเจ้านายของพวกเขาก่อนเวลาอันสมควร ด้วยการล้างแค้นให้เขา  




ในการนำตำนานแห่งชาติญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเรื่องราวที่มีการเล่าขานต่อๆ กันมาเป็นเวลานาน และมีการตีความในสื่อต่างๆ ที่หลากหลายตลอดหลายยุคสมัยที่ผ่านมา มาจินตนาการใหม่ในครั้งนี้ ตำนานความเสียสละของเหล่าโรนิน และเกียรติยศที่ไม่มีวันตาย ได้ถือกำเนิดอีกครั้งเพื่อคนรุ่นใหม่  


ที่เข้ามาร่วมแสดงกับ รีฟส์ ในภาพยนตร์แอ็กชั่น ผจญภัย 3D เรื่องนี้ ล้วนแต่เป็นซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นที่ไม่เพียงแต่เป็นที่รักที่นิยมชมชอบในประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิดของพวกเขาเท่านั้น แต่พวกเขายังได้แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ทั่วโลกมาแล้ว อาทิเช่น ฮิโรยูกิ ซานาดะ (Sunshine, The Last Samurai) ผู้รับบท โออิชิ ผู้นำกลุ่มซามูไร, ทาดาโนบุ อาซาโนะ (The Wolverine, Thor: The Dark World) ผู้รับบท ลอร์ดคิระ วายร้ายผู้คิดทรยศ และไม่ยอมหยุดจนกว่าจะทำลายศัตรูจนสิ้นซาก, นักแสดงหญิงผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ รินโกะ คิคุชิ (Babel, Pacific Rim) รับบท แม่มด นางร้ายที่สามารถแปลงกายได้ ผู้ลงมือตามความต้องการทุกอย่างของ คิระ เมื่อเขาต้องการอำนาจเบ็ดเสร็จมาอยู่ในมือ และโค ชิบาซากิ (The Lady Shogun and Her Men, One Missed Call) ในบท มิกะ บุตรีของเจ้านายของพวกเขา และยังเป็นยอดรักของไค




กับภาพยนตร์ 47 Ronin นี้ ผู้กำกับ คาร์ล รินสช์ (The Gift) ได้มอบชีวิตชีวาให้กับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามน่าตื่นตะลึง และสงครามอันยิ่งใหญ่ที่ถูกแสดงเอาไว้ในเรื่องราวที่ไร้กาลเวลาเรื่องนี้ในแบบที่ยังไม่เคยได้เห็นมาก่อน ที่เข้ามาร่วมสร้างสรรค์งานกับเขา ก็คือ ทีมผู้อำนวยการสร้าง พาเมล่า แอ็บดี้ (Identity Thief, Endless Love) และเอริค แม็คลีออด (Mr. & Mrs. Smith, Unstoppable) และทีมงานคนสำคัญตั้งแต่งานเขียนบทโดย คริส มอร์แกน (ภาพยนตร์ชุด Fast & Furious, Wanted) และฮอสซีน อามินี่ (Drive, Wings of the Dove) และสกรีนสตอรี่โดย คริส มอร์แกน และวอลเตอร์ ฮามาดะ (The Conjuring, The Final Destination)


รินสช์ยังทำหน้าที่เป็นผู้นำทีมงานหลังกล้องที่ล้วนแต่ประสบความสำเร็จ อันประกอบไปด้วย ผู้กำกับภาพที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 2 ครั้ง จอห์น มาธีสัน (Gladiator, Robin Hood), โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ แจน โรเอลฟ์ส (Fast & Furious 6, World Trade Center), ผู้ลำดับภาพ สต๊วร์ต แบร์ด (Skyfall, Casino Royale), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เพนนี โรส (Evita, ภาพยนตร์ชุด Pirates of the Caribbean), สเปเชียล เอฟเฟ็กต์ ซูเปอร์ไวเซอร์ พอล คอร์บูลด์ (Captain America: The First Avenger, Mamma Mia!), วิชวลเอฟเฟ็กต์ ซูเปอร์ไวเซอร์ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ คริสเตียน แมนซ์ (Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1, Nanny McPhee Returns) และผู้แต่งดนตรีประกอบ อิลาน เอชเคอรี  (Stardust, Kick-Ass)


47 Ronin
 อำนวยการสร้างบริหารโดยทีมผู้บริหารของบลูแกรสส์ ฟิล์มส์ ได้แก่ สก็อตต์ สตูเบอร์ (Ted, Identity Thief), คริส เฟนตัน (Whisper, The Vatican Tapes) และวอลเตอร์ ฮามาดะ

ตัวอย่าง 47 Ronin

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 47 โรนิน มหาศึกซามูไร อภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีแห่งปี 2013 ในระบบ 3 มิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook