10 อันดับ ละครจอแก้ว แห่งปี 2013 !!

10 อันดับ ละครจอแก้ว แห่งปี 2013 !!

10 อันดับ ละครจอแก้ว แห่งปี 2013 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

10 อันดับ ละครจอแก้วแห่งปี 2013

 

ละครที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google

 

เวลามันช่างผ่านรวดเร็วซะจริงๆ ปุ๊ปปั๊บก็จะส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันแล้ว และความบันเทิงของละครตลอดปี 2013 ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาส่งความสุขผ่านหน้าจอให้คุณผู้ชมทางบ้าน มีมากมายหลายเรื่อง ทั้งช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 เชื่อว่าในตลอดปี 2556 นี้แฟนละครทุกคนต้องมีละครโปรดในดวงใจที่ชื่นชอบอยู่แล้วแน่นอน

และวันนี้ SanookMovie ขอรวบรวมละครฮิตติดกระแสความสนุกที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google 10 อันดับ มาให้ทุกคนได้ดูอีกครั้ง กับความแร๊งงงง ของละครจอแก้วแห่งปี 2013 ค่ะ มีเรื่องไหนที่ตรงใจคุณบ้าง

 

อันดับที่ 1 คุณชายพุฒิภัทร

 

ละครซีรี่ย์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร หนึ่งในพี่น้องคุณชายแห่งวังจุฑาเทพ ที่แจ้งเกิดให้กับ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับบทคุณชายหมอ ม.ร.ว.พุฒิภัทร จุฑาเทพ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปญ ในบท กรองแก้ว นางสาวศรีสยาม ที่ทำเอาแฟนละครติดงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมือง แม้แต่คอซีรี่ย์เกาหลียังต้องยอมปิดซีรี่ย์ กลับมาเปิดทีวีดูเรื่องนี้ เพราะความเข้มข้นของเนื้อหาและเคมีความจิ้น ฟินจิกหมอน ของพระ-นาง จึงทำให้ละคร คุณชายพุฒิภัทร ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งของละครแห่งปีได้ไม่ยาก (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)

 

 

 

อันดับที่ 2 ทองเนื้อเก้า

 

แม้ละครจะเพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน แต่กระแส อีลำยอง ฟีเว่อร์ ของละคร ทองเนื้อเก้า ยังไม่หมดไปตามไปด้วยเรียกได้ว่ายังคุกรุ่นอยู่เนื่องๆ กับสุดยอดละครน้ำดี และการพลิกบทบาทของ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ในบท ลำยอง ที่สาวนุ่นเล่นไว้ดีมาก ไม่แพ้รุ่นก่อนๆเลย รวมถึงตัวละครอื่นๆในเรื่อง ที่แสดงบทบาทของตัวเองให้สื่อถึงคนดูได้ตรงสุดๆ อีกทั้งความน่ารักน่าเอ็นดูของ วันเฉลิม ทั้ง 3 รุ่น ที่ได้แจ้งเกิดให้กับ น้องเมลิค น้องแมค น้องยอร์ช ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)

 

 

อันดับที่ 3 แรงปรารถนา

 

ร่วมงานกันมาหลายเรื่องก่อนจะมาลงเอย ได้เล่นคู่กันสักทีกับละคร แรงปราถนา โดยหนุ่มฮ็อตซุปตาร์ติดดิน ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาวตาสวย คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ กับละคร แรงปราถนา ที่ทำเอาสาวกโซเชียล จิ้น ฟิน กันสุดๆ กับความรักที่แอบรักโดยไม่ยอมพูดออกไปตรงๆต้องปิดยังโดยการกระทำที่หยิ่งทะนงในตัวเอง ทำให้แฟนละครติดงอมแงมและลุ้นกับความรักของ พิทและกระแต กันสุดๆ (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)

 

อันดับที่ 4 แค้นเสน่หา

 

กลับมาคราวนี้ผู้จัดสุดเว่ออลังการดาวล้านดวง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ของส่งละครพรีเรียด แค้นเสน่หา มาครองใจแฟนละคร โดยได้ สน ยุกต์ ส่งไพศาล พระเอกละครเอ็กแซค มาร่วมแสดงบทนำ อีกทั้งได้แจ้งเกิดให้ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด นักแสดงหน้าใหม่ ขึ้นแท่นนางเอกของช่องอีกด้วย และด้วยเนื้อหาละครที่สนุกเข้มข้น รวมถึงฉาก เสื้อผ้าสุดละเอียดอลังการเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ บอกได้เลยว่าเรื่องนี้พี่ไก่ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)

 

อันดับที่ 5 พรพรหม อลเวง

 

 

แจ้งเกิดกับบทนางเอกเรื่องแรกของสาว เบลล่า ราณี ได้ประกบคู่กับหนุ่มฮ็อตแห่งปี บอย ปกรณ์ กับเรื่อง พรพรหม อลเวง กับความรักเหตุจากการสลับร่างของ ตันหยง และน้องเมย์ ที่ประสบอุบัติเหตุพร้อมกัน อันเป็นที่มาของเรื่องวุ่นๆ และความรักของพระ-นาง และเรื่องนี้ยังแจ้งเกิดให้ น้องเมย์ ที่รับบทโดย น้อง อันดา กุลฑีรา ให้เป็นที่รู้จักและจดกับกับความน่ารักและช่างพูด ที่ทำเอาคนดูอินมาก เหมือนดูน้องอันดาแสดงเป็นตันหยงจริงๆ (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)


อันดับที่ 6 บ่วงบาป

 

 

"ใจเป็นของกู ตัวเป็นของกู เสพสมกายกู เสน่หาเพียงกู" บทคาถาที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดในปี 2013 ต้องยกให้ละครเรื่องนี้ บ่วงบาปเลย กับคาถาเรียกสามีของ แม่รำพึง ที่รับบทโดย พลอย เฌอมาลย์ แสดงสื่ออารมณ์ได้ดีสุดๆ ในละครเรื่อง บ่วงบาป ได้รวบรวมเอานักแสดงยอดฝีมือมาร่วมแสดงอย่างคับคั่ง (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)

 

 

อันดับที่ 7 ดาวเกี้ยวเดือน

 

 

ดาวเกี้ยวเดือน ละครข้อพิพาทของแฟนละคร ที่จะดูหรือไม่ดูเรื่องนี้ดี หลังจากนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม ได้มีข่าวจดทะเบียนสมรส สายฟ้าแลบ กลายเป็น มาดามเจนี่ เพียงข้ามคืน ทำเอาคนแฟนๆและคนในวงการถึงกับเงิบไปตามๆกัน แฟนละครบางคนถึงกับตั้งกระทู้บอกในพันทิปถึงการติดตามละครเรื่องนี้ และกลายเป็นท็อคออฟพันทิปอยู่ช่วงหนึ่ง หากได้ดูละครจะเห็นว่าใช้เทคนิคการถ่ายทำที่แบบใหม่ทำให้ภาพสวยมาก และเนื้อหาละครก็เบาสมอง ดูสนุกอีกเรื่องจ้า (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)

 

อันดับที่ 8 ฟ้าจรดทราย

 

 

ละครฟอร์มใหญ่ที่แฟนละครรอคอย ฟ้าจรดทราย ที่ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 3 ปีและยังต้องบินไปบินมา ข้ามน้ำข้ามทะเลไปถ่ายทำถึงทะเลทรายที่ร้อนระอุ เพื่อให้ได้ภาพและสถานที่จริง พอถึงเวลาออกอากาศ ทำเอาแฟนละครติดหนึบ พร่ำเพ้อถึง มิเชล รับบทโดย ขวัญ อุษามณี และชารีฟ รับบทโดย ตุ้ย ธีรภัทร์ ทุกวันอยากให้ถึงวันละครออกอากาศเร็วๆโดย จนกลายเป็น สาวกกระโจม ฟ้าจรดทราย และดันให้ขวัญและตุ้ย กลายเป็นคู่จิ้นในละคร ที่เคมีลงตัวอีกคู่หนึ่งเลยจ้า (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)

 

อันดับที่ 9 มนต์จันทรา

 

 

ละครซีรี่ย์ สามทหารเสือสาว ตอน มนต์จันทรา ที่ได้ ชาคริต แย้มนาม มาประกบคู่ มาร์กี้ ราศี กับละครแอคชั่นเข้มข้นสุดมันส์ทุกตอนที่ออกอากาศ และด้วยคาแรคเตอร์ตัวละครที่เหมือนจะโหด แต่อบอุ่นหัวใจของ ษมา และ สาระวารี ที่ดูจะมุ้งมิ้ง ชวนฟินไม่ใช่น้อยเวลาอยู่ด้วยกัน ทำให้แฟนละครชื่นชอบละครเรื่องนี้อย่างไม่ต้องสงสัย  (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)

 

 

อันดับที่ 10 อาญารัก


มาถึงเรื่องสุดท้าย ละครรีเมคพีเรียดเรื่อง อาญารัก กับความรักของข้าทาสในเรือนกับท่านขุน ที่ต้องพบเจอกับอุปสรรค์จากภรรยาท่านขุน และลูกน้อยถูกพลัดพราก เหมือนเป็นละครที่แฟนละครชื่นชอบและติดตามกันสุดๆ โดยนักแสดงนำ อานัส ฬาพานิช,จีรนันท์ มโนแจ่ม,นุสบา ปุณณกันต์, มรกต กิตติสาระ ก็แสดงถึงบทบาทได้ดีทีเดียว (อ่านเรื่องย่อ>>คลิก<<)






อ้างอิงอันดับจาก http://www.google.com/trends/topcharts

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต

ติดตาม สนุก! สุดยอด จัดอันดับที่สุดแห่งปี 2013 ในหมวดอื่นๆ ได้ ที่นี่!!

10 อันดับสุดยอดผู้หญิงฮอตแห่งปี 2013
10 หนังที่ดีที่สุดแห่งปี
10 อันดับ ดาราวัยรุ่น มาแรงที่สุดแห่งปี
10 ข่าวดังในรอบปี
10 สุดยอดนวัตกรรมแห่งปี
10 สุดยอดที่เที่ยวเปิดใหม่มาแรง
10 ข่าวสะเทือนวงการกีฬา
10 ปรากฏการณ์แห่งวงการดนตรี
10 รถยนต์คุ้มค่าที่สุดแห่งปี
10 ดาราหนุ่มที่มีซิกแพคหน้าลูบที่สุด!!
สุดยอดคลิปแห่งปี
สุดยอดกระทู้ฉาวแห่งปี

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ 10 อันดับ ละครจอแก้ว แห่งปี 2013 !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook