สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [19 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [19 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [19 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามี

เรื่องย่อ สามี ตอนที่ 8


ความดีของ ราพณ์ (เกรท วรินทร) ที่มีให้ตลอด ทำให้ รสิกา (พรีม รณิดา) รักราพณ์เต็มหัวใจ แต่ก็พยายามฝืนใจตัวเองเพราะปมปัญหาเรื่องพ่อ แต่สุดท้ายราพณ์ก็สามารถเอาชนะใจรสิกาสำเร็จทั้งคู่กลายเป็นสามีภรรยากันอย่างสมบูรณ์ ราพณ์พารสิกาไปพักผ่อนชายทะเลอยู่ด้วยกันสองคนอย่างมีความสุข เดิน เที่ยว นั่งเจ็ตสกี

 

ช่วงเวลาแห่งความสุขก็อยู่ได้ไม่นาน เมื่อ สุรีย์ส่อง (ไอซ์ อภิษฎา) และ ประสิทธิ์ (ต้น จักรกฤษณ์) โกรธแค้นรสิกาที่ทำให้พวกเขาหมดสิ้นทุกอย่าง จ้างคนให้ไปฆ่ารสิกาและราพณ์ถึงบ้านพักชายทะเล ราพณ์กับรสิกาถูกจับมัดรวมกัน ทั้งคู่โดนมัดมือมัดเท้าแล้วลากไปนั่งอยู่ในน้ำจนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด ดีที่ ปฐวี (ว่าน ธนกฤต) แอบได้ยินสุรีย์ส่องคุยกับประสิทธิ์พอดี จึงชวน รุ้งราย (มิ้นต์ ณัฐวรา) ไปช่วยเหลือทั้งคู่ได้ทันเวลา ทำให้รสิการู้ว่าที่เธอต้องเจออันตรายต่างๆ นานาเป็นเพราะสุรีย์ส่องและประสิทธิ์สั่งคนให้มาจัดการ ไม่ใช่ฝีมือคู่แข่งทางธุรกิจของราพณ์อย่างที่เคยเข้าใจ

 

เจ้าสัวเรียว (หมู ดิลก) รู้เรื่องที่ ชาญชัย (เต๋า อดิศร) ทุจริตเงินก่อสร้างและคิดจะหาคนมาทำโครงการหมู่บ้านจัดสรรแทนเขา เลยถูกชาญชัยผลักตกบันไดอาการสาหัส ประสิทธิ์เห็นเหตุการณ์เข้าพอดีจึงชักชวนชาญชัยให้มาทำงานให้เขา ขณะที่ ราม (อเล็กซ์ เรนเดลล์) กับ สิริโสภา (จ๊ะจ๋า พริมรตา) มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน เพราะสิริโสภารู้แล้วว่ารามคือน้องชายของราพณ์ จึงวางแผนที่จะเข้ามาอยู่ในบ้านใหญ่เพื่อป่วนชีวิตแต่งงานของราพณ์กับรสิกา

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [19 ธ.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook