พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [19 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [19 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [19 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 4

 

โสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) ขอให้เอื้องสารภาพความจริงว่าถูก ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ข่มขืนหรือสมยอมกันแน่ และถ้าเอื้องยอมพูดความจริง เธอจะยกหนี้ของพ่อแม่เอื้องให้ทั้งหมด ทำให้ จีรณะ (เอส กันตพงศ์) มองว่าโสภิตใช้เงินซื้อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อีก เกิดแชร์ลูกโซ่ที่หลอกให้ชาวบ้าน ซื้อขายหุ้นยางพารามาระบาดในชุมชน ทำให้ชาวบ้านโดนหลอกและเสียเงินไปหลายราย บางคนถึงขนาดหมดตัว ซึ่งแท้ที่จริงแล้วเป็นแผนของ พีระพงษ์ (กฤษฎา สุภาพพร้อม) กับ แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) ที่จะหลอกเอาเงินชาวบ้าน

 

ชาวบ้านหันไปกู้เงินกับเจ๊พรเจ้าแม่เงินกู้รายใหม่ที่โหดเหี้ยมไม่แพ้แม่เลี้ยงอมรา จีรณะจึงต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือพวกชาวบ้าน และสุดท้ายชาวบ้านก็ต้องกลับไปเป็นลูกหนี้ ของแม่เลี้ยงอมราอีกครั้ง เพราะเจ๊พรเงินขาดมือจึงต้องโอนลูกหนี้ทุกคนไปให้แม่เลี้ยงอมรา จีรณะโมโหมากตามมาเอาเรื่องกับโสภิต เพราะคิดว่าเธอรู้เห็นเป็นใจกับแม่เลี้ยงอมราด้วย 

 

พิมพร (กิ๊ฟ อรลีฬห์) ลูกสาวคนโตของแม่เลี้ยงอมรากลับมาจากเมืองนอกพร้อมบ็อบบี้ลูกชาย เพราะเลิกกับโทมัสสามีแล้ว แต่แม่เลี้ยงอมราไล่ให้กลับไปทันที เพราะยังโกรธที่พิมพรหนีไปมีสามีที่เมืองนอกทำให้แม่เลี้ยงอับอาย โสภิตพูดหว่านล้อมจนแม่เลี้ยงอมรายอมให้พิมพรอยู่ที่บ้าน ยศแกล้งมาง้อขอคืนดีกับ จิตรา (ทับทิม อัญรินทร์) เพราะหึงที่จิตราให้ความสำคัญกับ เกียรติก้อง (หมู ธีรภัทร์) ยศหลอกให้บ็อบบี้ออกไปตลาดจนถูกเด็กแถวนั้นแย่งเงินและทำร้าย ดีที่จีรณะมาช่วยไว้และพากลับไปพักที่บ้านเขา 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [19 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook