รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [21 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [21 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [21 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รักสุดฤทธิ์

เรื่องย่อ รักสุดฤทธิ์ ตอนที่ 10


มาย่า(วาววา) โดนนักข่าวรุมถามเรื่องภาพหลุดที่ออกมา ทางต้นสังกัดสั่งให้มาย่าออกแถลงข่าวว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด มาย่าเลือกที่จะไม่โกหกประชาชนจึงปฏิเสธการแถลงข่าวต้นสังกัดจึงพักงานมาย่า ธรรม์(บีม กวี) อยากให้มาย่าแถลงข่าวเพื่อปกป้องชื่อเสียงของมาย่าเอง แต่มาย่าไม่ยอมทั้งสองจึงทะเลาะกัน

ด้าน อิทธิฤทธิ์(เจมส์ จิรายุ) หลังจากรับปาก ชนมน(พั๊นซ์) ว่าจะหาเงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลของชูชัย ก็มาขายข้าวกล่องกับชนมน อิทธิฤทธิ์เรียนรู้ค่าของเงินจากการหาเงินด้วยตัวเองครั้งแรกในชีวิต อิทธิฤทธิ์อยากหาเงินได้โดยเร็วจึงตัดสินใจเอารถมอเตอร์ไซด์ไปขายให้ ตี๋เล็ก(ตี๋  วิวิศน์) แต่ชนมนไม่ยอมไปตามเอารถมอเตอร์ไซด์คืนมา อิทธิฤทธิ์จึงหาทางใหม่โดยไปขอร้องให้ อิทธิพล(หมู ดิลก) คืนบัตรเครดิตให้ อิทธิพลเห็นความตั้งใจของลูกที่อยากจะช่วยชนมนจึงยอมคืนบัตรเครดิตเพื่อนำไปจ่ายค่ารักษาพยาบาล

ธรรม์มาเยี่ยมชูชัยที่โรงพยาบาล ชูชัยค้นพบว่าธรรม์เป็นลูกของเที่ยงธรรมก็เอ็นดูธรรม์มากขึ้น อิทธิฤทธิ์และชนมนยื้อแย่งกันจ่ายค่ารักษาพยาบาลแต่แผนกบัญชีบอกว่าค่ารักษาพยาบาลถูกชำระไปแล้วโดยอิทธิพล ด้านบ๊วยมีปัญหาจากการเป็นหนี้พนันบอลจึงขอยืมเงินตี๋เล็กแต่ตี๋เล็กไม่มีบ๊วยจึงต้องหันไปทำงานให้กับแก๊งค์มาเฟีย อิทธิฤทธิ์เฝ้าหาเรื่องธรรม์โดยคิดว่าธรรม์เอาใจชูชัยเพื่อจีบชนมน อิทธิฤทธิ์ร้อนใจจึงไปถามชนมนว่าคิดยังไงกับธรรม์ ชนมนยอมรับว่าเคยชอบธรรม์ แต่ชนมนเปลี่ยนเรื่องให้อิทธิฤทธิ์รับปากว่าจะหยุดแข่งรถเพื่อมาตั้งใจอ่านหนังสือสอบ อิทธิฤทธิ์จึงรับปากว่าจะไม่ไปแข่งรถอีกแต่ชนมนต้องสัญญาว่าจะไม่กลับไปชอบธรรม์อีก


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [21 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์
รักสุดฤทธิ์
รักสุดฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook