ภาพยนตร์ซามูไรพเนจรภาคสอง กำหนดฉายกลางปี 2014

ภาพยนตร์ซามูไรพเนจรภาคสอง กำหนดฉายกลางปี 2014

ภาพยนตร์ซามูไรพเนจรภาคสอง กำหนดฉายกลางปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Warner Bros ญี่ปุ่นเปิดตัวเว็บไซต์ภาพยนตร์ Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจรเวอร์ชั่นคนจริงภาคสองอย่างเป็นทางการที่ warnerbros.co.jp/rurouni-kenshin




มาพร้อมกับทีเซอร์ตัวอย่างแรกให้ชมกันเล็กน้อย กำหนดฉายคร่าวๆคือช่วงฤดูร้อนในปี 2014 เนื้อเรื่องเป็นภาคต่อจากภาคแรกที่ฉายไปในปี 2012


 
ซามูไรพเนจร หรือ Rurouni Kenshin การ์ตูนยอดนิยมจากนิตยสาร Jump รายสัปดาห์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ ในช่วงปี 1994-1999 ซึ่งได้อวสานและไม่มีการทำการ์ตูนภาคต่อไปอีก แต่จากเนื้อหาที่น่าสนใจบวกกับเรื่องราวที่อิงประวัติศาสตร์ ทำให้ทาง Warner Bros. สนใจที่จะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แบบคนจริงแสดง โดยได้ถ่ายทำภาคแรกและฉายในปี 2012 ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่น้อย ทำให้ทาง Warner Bros ตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อๆไปตามมาด้วย และก็มีการเปิดตัวทีเซอร์และเว็บไซต์ให้ชมกันในวันนี้นั่นเอง


ภาพยนตร์ซามูไรพเนจรภาค 2 จะเป็นภาคศึกการต่อสู้ที่เกียวโต ที่ดำเนินต่อจากภาคแรกที่เป็นเนื้อเรื่องปฐมบทเลย โดยหลังจากที่ ฮิมุระ เคนชิน หรืออดีตมือพิฆาตบัตโตไซ เดินทางมายังโตเกียว เพื่อวางมือจากการเป็นมือสังหาร เขาใช้ดาบสลับคม โดยมีความคิดที่จะไม่ฆ่าใครอีก หลังจากเดินทางพเนจรมาเรื่อย ก็ได้พบกับ คามิยะ คาโอรุ สาวน้อยเจ้าของโรงฝึกดาบคามิยะคัตชินริวที่สืบทอดต่อจากพ่อของเธอ เคนชินได้ช่วยเหลือคาโอรุ จากการต่อสู้กับเหล่าศัตรูในอดีต และตัดสินใจที่จะพำนักอยู่ที่นี่ เพื่อยุติการเดินทางอันยาวไกล แต่สุดท้ายเขาก็ยังหนีการต่อสู้ไปไม่ได้ เมื่อทราบว่า ชิชิโอ มาโคโตะ มือสังหารรุ่นน้องของเขาเตรียมก่อการปฏิวัติอยู่ ทำให้เคนชิน พร้อมกับไซโต ฮาจิเมะ อดีตศัตรูที่ตอนนี้กลายเป็นตำรวจสันติบาล และซางาระ ซาโนะสุเกะ ออกเดินทางสู่เกียวโต เพื่อปราบชิชิโอ


สำหรับรายชื่อนักแสดงในภาคใหม่ที่เพิ่มเข้ามาก็คือ ทาซึยะ ฟุจิวาระ (ที่เคยรับบท Yagami Light ใน Deathnote) มารับบท ชิชิโอ มาโคโตะ ตัวร้ายหลักของภาคนี้


ที่มา crunchyroll

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ภาพยนตร์ซามูไรพเนจรภาคสอง กำหนดฉายกลางปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook