เชียร์ สลัดแมนแต่งหญิงหวาน เลิฟซีนสวีท ธันวา ทำน้ำทะเลจืด

เชียร์ สลัดแมนแต่งหญิงหวาน เลิฟซีนสวีท ธันวา ทำน้ำทะเลจืด

เชียร์ สลัดแมนแต่งหญิงหวาน เลิฟซีนสวีท ธันวา ทำน้ำทะเลจืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชียร์สลัดแมนแต่งหญิงหวาน

เลิฟซีนสวีท ธันวา ทำน้ำทะเลจืด



กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและอาการจิ้นจิกหมอนกันทุกคืนวันจันทร์และอังคารทางช่อง7 สำหรับละคร "วิมานมะพร้าว" ที่มีหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" มาประกบกับสาวคู่จิ้น "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ในบท สืบสาย และ จุลลา  และวันนี้มีเบื้องหลังฉากเลิฟซีนหวานน้ำทะเลจืดมาฝากผู้ชมกัน

กับฉากที่พระนาง สืบสาย(ธันวา)และจุลลา(เชียร์)ที่กำลังห่างเหินกันเพราะการเข้าใจผิดกันในหลายๆเรื่อง  จนอากง(ดู๋ สัญญา คุณากร)ทนไม่ไหวเลยจัดให้   ด้วยการทำให้ทั้งคู่ฝันถึงด้วยความภาพสวีทหวานริมทะเล  หวังให้ทั้งคู่คิดถึงกันให้มากๆ  

ซึ่งก็ได้ผล ทีมงานไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันแถวทะเลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อเก็บภาพเลิฟซีนน่ารักกับวิวทะเลสวยๆพร้อมทำภาพสวีทหวานในฝันของพระนางมาฝากผู้ชมกัน เป็นฉากในความฝันของพระนางที่ไม่มีบทพูด  แต่ผู้กำกับสั่งให้ทั้งคู่หวานจัดเต็มมากที่สุดชนิดเอาให้น้ำทะเลจืดกันไปข้างนึง  ให้ผู้ชมจิ้นแฟนคลิบฟินจิกหมอนกระจายให้ได้นะ  เรียกว่าบิ้วอารมณ์พร้อมสั่งแกมบังคับกันทีเดียว    โดยเริ่มตั้งชุดของนางเอกที่ให้สลัดภาพความแมนของนายช่างจุลลาออกไปก่อน  ให้ทีมเสื้อผ้าแปลงเป็นชุดขาวลูกไม้เป็นสาวหวาน  ใส่ดอกไม้ประดับผม



ฝ่ายธันวาก็ให้ทิ้งชุดสูทสไตล์นักธุรกิจมาอยู่ในชุดลำลองแบบเดินริมทะเล ซีนนี้ก่อนถ่ายทำผู้กำกับสั่งให้ธันวาเชียร์หวานกันให้เต็มที่ กอดกันหอมกันบอกรักกันที่ท่าเรือชมแสงพระอาทิตย์ตกทะเล งานนี้สาวเชียร์ที่พอถูกแปลงร่างเป็นหญิงหวานขนาดนี้ก็ดูมีอาการเขินกับชุดแบบเบาๆ ฝ่ายธันวานั้นปกติก็ขี้อายอยู่แล้วยิ่งต้องมาสวีทหวานกันขนาดนี้ก็มีอาการเขินเกร็งกันขึ้นมา เลยต้องจูงมือเชียร์ไปหามุมส่วนตัวซ้อมสวีทกันก่อนพอหอมปากหอมคอ พอเริ่มถ่ายทำสองคนก็เดินจูงมือกันท่ามกลางแสงพระอาทิตย์ตก เดินคุยกระหนุงกระหนิงชี้ชวนชมนกชมไม้กันจนถึงจุดที่นัดหมายก็หยุดบอกรักส่งตาหวาน

 

 

ผู้กำกับส่งสัญญาณให้ธันวาเริ่มสวีทแบบคลุกวงใน ด้วยการเริ่มหอมแก้มกันและจูบแบบใช้มุมกล้องแล้วถอนจูบมามองตาซึ้งก่อนจะหันมากอดซ้อนหลังชมพระอาทิตย์ตกกันไปพลาง แต่ก็ยังแสดงความรักต่อกันด้วยการหอมผมหอมหูหอมยันแก้มคลอเคลียนัวเนียกันแบบคนอินเลิฟสุดๆ เรียกว่าทีมงานที่นั่งมองยังอยากจะกรี๊ดกันเพราะเห็นแล้วเขินแทนธันวา  เพราะทีมงานรู้กันตามเสียงกระซิบจากเจ้าตัวว่า "พี่เชียร์สเปคผมเลยแต่ไม่กล้า"  งานนี้พอผู้กำกับสั่งคัทผ่านทีมงานเลยได้เห็นธันวาหมุนตัวผินหน้าแดงๆวิ่งหายไปเช็คเทปในรถโอบีก่อนเลย   คาดว่าไปขอเวลาสลายความเขินกันนิดนึง  ฝ่ายเชียร์ก็มีแอบเขินปนขำพร้อมเล่ากับทีมงานว่า ณ เวลาตอนเข้าฉากหวาน เชียร์จะหันไปหอมตอบธันวาหลายรอบแต่เหมือนธันวาจะเขินดึงหน้าออกตลอด หน้างี้แดง

อาการอย่างนี้พระนางคู่จิ้นเค้าจะอินกันจริงมั๊ยหนอ!! งานนี้รอลุ้นฉากนี้ในละคร "วิมานมะพร้าว" กันในคืนวันอังคารที่ 24 ธันวาคมนี้  ทางช่อง 7 จ้า



อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เชียร์ สลัดแมนแต่งหญิงหวาน เลิฟซีนสวีท ธันวา ทำน้ำทะเลจืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook