กอล์ฟ ยัน เอส ไม่ใช่มือที่ 3 ขอเคลียร์ปัญหาเรื่องหัวใจ กับ แซมมี่ ยังแฮปปี้

กอล์ฟ ยัน เอส ไม่ใช่มือที่ 3 ขอเคลียร์ปัญหาเรื่องหัวใจ กับ แซมมี่ ยังแฮปปี้

กอล์ฟ ยัน เอส ไม่ใช่มือที่ 3 ขอเคลียร์ปัญหาเรื่องหัวใจ กับ แซมมี่ ยังแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กอล์ฟ ยัน เอส ไม่ใช่มือที่ 3

ขอเคลียร์ปัญหาเรื่องหัวใจ กับ แซมมี่ ยังแฮปปี้

 

ถูกโยงจนกลายเป็นเรื่องเป็นราว สำหรับ "กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา" ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับพระเอก หนุ่ม "เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" สักเท่าไหร่ ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังร่วมงานในละครเรื่อง "พรมแดนหัวใจ" ของ บริษัท มุมใหม่ จำกัด ทางช่อง 7สี โดยมีข่าวแว่วๆ มาว่า หนุ่มเอส แอบไปกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์ งานนี้เลยกลายเป็นประเด็น! เพราะก่อนหน้านี้ กอล์ฟ เองก็มีข่าวขายขนมจีบ สาวแซมมี่ มาก่อนแล้ว เรื่องราวจึงกลายมาเป็นประเด็นทันที เลยดูว่าทั้งคู่จะไม่ถูกกันจริงๆ ทั้งในเจอและนอกจอหรือเปล่า?

วันนี้ กอล์ฟ เลยขอเคลียร์ข่าวทันที ว่าความรักยังแฮปปี้ดี แต่จะมีบางช่วงที่อาจห่วงกับ สาวแซมมี่ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า "ตอนนี้เราสองคนงานเยอะครับ ต่างทำงาน ซึ่งตัวผมเองก็งานหนักแทบไม่ได้พักเลย 7 วันก็ทุ่มเท่ให้กับคิวละครหมด โดยเฉพาะตอนนี้ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "พรมแดนหัวใจ" อยู่ด้วย เพราะกำลังออกอากาศ เลยทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาตรงกัน ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เราก็ยังโทรคุยกันให้กำลังใจกันตลอด ถ้าว่างตรงกันก็มีนัดเจอกันบ้าง ส่วนเรื่องที่ไม่ลงรอยกับพี่เอสนี้ยิ่งไม่จริงใหญ่เลย พี่เอสเขาไม่มีปัญหาอะไรกับผมอยู่แล้วครับเขาเป็นคนน่ารัก  ตอนนี้เราถ่ายละครด้วยกันเจอกันเกือบทุกวันก็นั่งคุยเล่นกันปกติ เรื่องที่มีข่าวว่า พี่เอส กิ๊กกับ แซมมี่ เป็นแค่การสร้างกระแสมากกว่า เพราะมีช่วงที่เขาเล่นละครด้วยกัน แต่ในละครผมกับ พี่เอส ไม่ถูกกันจริงๆ นะ เพราะว่าผมไปทำร้ายน้องสาวเขา เลยทำให้เขาไม่ชอบแค้นที่เราไปทำให้น้องสาวเขาคิดฆ่าตัวตาย เรื่องนี้ผมจะเล่นร้ายแต่ไม่มาก จะออกแนวแบบไม่กล้าติดแม่ ตามใจแม่ แม่สั่งอะไรเราก็ทำ ซึ่งจริงๆแล้วเรารักน้องสาวเขา เพียงแต่ต้องทำตามที่แม่ต้องการ และจะร้ายเพราะมีคนยุให้ร้ายมากกว่า ตอนหลังก็ดีเพราะมีความกล้ามากขึ้น เรื่องนี้ผมเล่นคู่กับ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีรานันพัฒน์ เป็นพระเอก-นางเอกคู่ สองรองจาก แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ พี่เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ครับ ถ้าจะให้ไม่ถูกกันกับพี่เอสก็คงมีแค่ในจอเท่านั้นครับ นอกจอไม่มีแน่นอนยิ่งเรื่องเขามาเป็นมือที่ 3 นี่ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลยครับ"


เอาเป็นว่าตอนนี้เรื่องราวความรักของ หนุ่มกอล์ฟ ยังแฮปปี้ดีอยู่  ส่วนปัญหาในจอกับ หนุ่มเอส จะเข้มข้นแค่ไหน อย่าพลาดชมในละครเรื่อง "พรมแดนหัวใจ"  ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ทางช่อง 7 สี เวลา 20.20 น.


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ กอล์ฟ ยัน เอส ไม่ใช่มือที่ 3 ขอเคลียร์ปัญหาเรื่องหัวใจ กับ แซมมี่ ยังแฮปปี้

กอล์ฟ-อนุวัฒน์
กอล์ฟ-อนุวัฒน์
เอส-กันตพงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook