วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [23 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [23 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [23 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิมานมะพร้าว

เรื่องย่อ วิมานมะพร้าว ตอนที่ 12

 

เถ้าแก่(สัญญา คุณากร) พยายามจะขอเข้าไปในบ้าน จุลลา(ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์)  แต่เจ้าที่ไม่ให้เข้า เพราะเถ้าแก่ไม่ยอมปล่อยวางชอบฝืนกฎของสวรรค์ สืบสาย(ธันวา สุริยจักร) มาง้อจุลลาที่ร้านสบายท้อง ในใจสืบสายเองต้องการที่จะรู้ความจริงว่า จุลลาคิดยังไงกับเขากันแน่ จุลลายังเข้าใจผิดคิดว่า สืบสายรักเดือน พิไล(ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์)  สืบสายยอมบอกความในใจว่า เขาเองไม่ได้รักเดือนพิไล โดยมีกองเชียร์ คือ ดารา(ไปรมา รัชตะ)ครรชิต(เทวินธวิ์  คุณารัตนวัฒน์)ลีลา(รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา),  มะขวิด(ปฐมกฤษณ์ สุดสระ)  และ ลำยอง(อุ่นเรือน ราโชติ),  ทางด้านจำรัสออกอาการหวงลูกสาว ยื่นคำขาดให้สืบสายไปเคลียร์กับเดือนพิไล แล้วค่อยมาสานต่อกับจุลลา

 

 

เดือนพิไลมาเจอสืบสายกับจุลลา สืบสายตัดสินใจบอกเดือนพิไลว่าไม่ได้รักเธออย่างที่เธอคิด ทรงเดช(อัศนัย  เทียนทอง )เข้ามาหว่านล้อมเสี่ยตงให้ไล่พวกของแสบออก เพราะแสบและพรรคพวกมัวแต่งมงายเรื่องผีเถ้าแก่ คุณนายเง็กเข้ามาสั่งห้ามไม่ให้พวกของแสบต้องถูกไล่ออก เถ้าแก่โมโหทรงเดช เลยทำผีหลอกใส่จนทรงเดชสลบไป เดือนพิไลกลับมาเล่นงานจุลลา แต่ก็เจอเอาคืน

 

คุณนางเง็ก(ณหทัย พิจิตรา) คิดจะจับคู่สืบสายกับ น้ำหวาน(พิมประภา ตั้งประภาพร)  เพราะดูแล้วว่าเหมาะสมกันดีทั้งฐานะและรูปร่างหน้าตา แต่น้ำหวานยืนยันไม่ได้รักสืบสาย ฝั่งสืบสายก็บอกว่าไม่ได้รักน้ำหวาน ไม่ได้รักเดือนพิไล แต่รักจุลลา ทำเอาคุณนายเง็กอึ้ง!  เพราะไม่เคยคาดคิดมาก่อน คุณนายเง็กเข้าใจไปว่าสืบสายรักจุลลาฝ่ายเดียว แต่ถ้าเมื่อไหร่จุลลารักสืบสาย เมื่อนั้นคุณนายเง็กถึงจะยอมให้แต่งงานกัน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [23 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว
วิมานมะพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook