มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [23 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [23 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [23 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนที่ 8


ติณณภพ (อั๋น วิทยา) เห็นข่าว มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) กินตับ เน็กซ์ (มาริโอ้) เด็กในสังกัดตัวเองก็รู้สึกเป็นห่วงมาก จึงคิดที่จะยื่นมือเข้าช่วยด้วยการวางแผนกับ หนูดอก (มิ้นต์ มิณฑิตา)และ อาร์ท (เดี่ยว สุริยนต์) หนูดอกแกล้งบอกมาดามพุชชี่ว่าติณณภพประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส มาดามพุชชี่จึงรีบไปเยี่ยมติณณภพที่โรงพยาบาลทันที ติณณภพจึงถือโอกาสแถลงข่าวและประกาศตัวว่าเขาเป็นแฟนตัวจริงของมาดามพุชชี่ต่อหน้ากองทัพนักข่าวเพื่อช่วยกลบข่าวเน็กซ์กับมาดามพุชชี่

 

ตุลยา (มารีน่า) ไม่ค่อยพอใจที่ติณณภพออกมาให้ข่าวแบบนี้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะกลัวว่าติณณภพจะเสียชื่อเสียงและถูกนักข่าวโจมตีหาว่าแต่งเรื่องโกหก ในขณะที่เน็กซ์เมื่อรู้ข่าวก็ไม่พอใจมากถึงขนาดไม่มีกะจิตกะใจจะทำงาน ส่วน เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) เมื่อรู้ว่ามาดามพุชชี่รอดตัวก็โมโหมากที่ทำอะไรมาดามพุชชี่ไม่ได้เสียที

 

หนูดอกตัดสินใจเอาคืนสองแม่ลูก แก้วใส (มิรา) และ แก้วตา (แหม่ม วิชุดา) ด้วยการปล่อยภาพหลุดแก้วใสที่เป็นชู้กับสามีคนอื่น ทำให้แก้วใสตกเป็นข่าวฉาว มาดามพุชชี่ไม่ชอบใจที่หนูดอกทำแบบนี้ แต่ก็รู้ว่าหนูดอกทำไปเพราะความหวังดี หลังจากการแถลงข่าวของติณณภพกับมาดามพุชชี่วันนั้น ติณณภพจึงตัดสินใจที่จะตามไปดูแลมาดามพุชชี่ทุกที่ที่เธอไปทำงาน และงานแรกที่ตามไปก็เป็นงานที่เน็กซ์ต้องไปถ่ายละครกับ แพตตี้ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ซึ่งเกิดเหตุการณ์เล่นนอกบทของแพตตี้ ด้วยการแกล้งเอาช่อกุหลาบทิ่มใส่ตาเน็กซ์จนเลือดออกลืมตาไม่ขึ้น มาดามพุชชี่และติณณภพต้องรีบพาเน็กซ์ไปส่งโรงพยาบาล มาดามพุชชี่เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเป็นแผนที่เจ๊เมี่ยงวางเอาไว้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [23 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook