วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [24 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [24 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [24 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วิมานมะพร้าว

เรื่องย่อ วิมานมะพร้าว ตอนที่ 13


เถ้าแก่ใช้อิทธิฤทธิ์ให้สืบสายและจุลลาฝันถึงกันอีกครั้ง สืบสายมาทำงานด้วยอารมณ์ที่ดีแบบไม่เคยเป็นมาก่อน เหมือนๆ กับจุลลาที่อารมณ์ดีไม่แพ้กัน จุลลาตื่นมากรวดน้ำให้เถ้าแก่ เพราะรู้ว่าเป็นฝีมือของเถ้าแก่ ทรงเดชให้คนงานขนข้าวของเครื่องใช้และรูปของเถ้าแก่ออกจากโรงงานให้หมด สืบสายเข้ามาห้ามและมีปากเสียงกับเสี่ยตงอย่างหนัก เสี่ยตงตบหน้าสืบสาย คุณนายเง็กเข้ามาเห็นก็ต่อว่าเสี่ยตง  แสบคิดสั้นเรื่องที่น้ำหวานจะแต่งงานกับสืบสาย จุลลาเองพอได้ข่าวว่าสืบสายจะแต่งงานกับน้ำหวานก็ช็อค      

 

น้ำหวานถูกลักพาตัว แสบ(ตะวัน  จารุจินดา) เห็นเหตุการณ์รีบตามไปช่วย โดยมีจุลลา สืบสาย หยิก ซ้อน และ เข่ง มาสมทบ  เถ้าแก่จนเริ่มหมดพลังเพราะทำผิดกฏสวรรค์มาช่วยสืบสายที่กำลังเพลี่ยงพล้ำจากพวกทรงเดช ทุกคนช่วยน้ำหวานออกมาได้  แต่ทรงเดชก็รอดจากข้อหาพยายามข่มขืนเพราะเดือนพิไลมาเป็นพยานให้ทรงเดช อ้างว่าวันเกิดเหตุทั้งสองคนอยู่ ทรงเดชยังให้หมอปีเตอร์จัดการกับเถ้าแก่ ทำให้เถ้าแก่ร้อนรนอยู่ในฮวงซุ้ยเพราะฤทธิ์สเปรย์สะกดวิญญาณ

 

น้ำหวานกลับมาให้โอกาสแสบอีกครั้ง ด้วยการถามแสบว่าคิดยังไงกับเธอ แสบยังคงเป็นสุภาพบุรุษบอกว่าคิดกับน้ำหวานแค่น้องสาวเท่านั้น สืบสายและคุณนายเง็ก มาบอกเสี่ยตงเรื่องทรงเดชฉุดน้ำหวานไปทำมิดีมิร้าย เสี่ยตงไม่เชื่อทุกคนผิดหวัง จุลลามาหาเถ้าแก่ แต่เถ้าแก่ก็ออกไปไหนไม่ได้ แสบวิ่งหน้าตาตื่นมาบอกสืบสายกับจุลลาว่า เครื่องจักรที่สั่งเข้ามาจู่ๆ ก็หยุดทำงานทุกตัว ทรงเดชยืนมองด้วยความสะใจ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [24 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook