วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [31 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [31 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [31 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิมานมะพร้าว

เรื่องย่อ วิมานมะพร้าว ตอนที่ 15


จู่ๆ แสบก็มองเห็นเถ้าแก่ เถ้าแก่ดีใจที่จะได้มีคนติดต่อสื่อสารเพิ่มอีกคน แสบจูงมือน้ำหวานวิ่งหนีผีเถ้าแก่ คราวนี้ทั้งคู่ได้สารภาพรักกัน แต่แล้วแสบก็ต้องทำเพื่อความถูกต้อง ด้วยการให้น้ำหวานไปเจอคนที่ดี เสี่ยตงกลับมาเล่นงานสืบสายอย่างหนัก เพราะหูเบาหลงเชื่อทรงเดช เสี่ยตงประกาศตัดความเป็นพ่อลูกกับสืบสาย เดือนพิไล(ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) มาเอาเงินกับทรงเดชที่บ้าน แต่ก็โดนทรงเดชใช้ยากล่อมประสาท ทำให้พลาดท่าเสียทีทรงเดช งานนี้ทรงเดชยังบันทึกภาพวีดีโอเอาไว้ด้วย เถ้าแก่ต้องการให้จุลลาช่วยสืบสายให้ถึงที่สุด จุลลารับปาก

รุ่งเช้าจุลลาจะเข้าไปที่โรงงาน แต่ก็เข้าไม่ได้ เพราะเสี่ยตงสั่งห้ามไม่ให้จุลลาเข้ามาในโรงงานอย่างเด็ดขาดสืบสายยอมรับผิดกับเรื่องราววุ่นๆ ที่เกิดขึ้นในโรงงาน เขาคุกเข่าต่อหน้าเสี่ยตงให้เสี่ยตงให้อภัย จุลลาที่ตามมาก็มาขอโอกาสกับเสี่ยตงด้วย จุลลาจะขอกลับไปซ่อมเครื่องจักรให้ คุณนายเง็กและเถ้าแก่ต่างก็ซาบซึ้งใจ แต่เสี่ยตงยังคงลีลาอ้างไม่มีเงินจ้าง จุลลายืนยันจะซ่อมเครื่องจักรให้ฟรี เสี่ยตงยอมให้อภัย แต่ทั้งสืบสายและจุลลาต้องแก้ไขสถานการณ์ให้ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด  ทรงเดชสะใจที่แบล็คเมล์เดือนพิไลได้สำเร็จ หลังจากนี้เขาต้องการให้เดือนพิไลทำตามที่เขาสั่ง เนื่องจากทรงเดชมีคลิปวีดีโอของเขากับเดือนพิไลที่ถ่ายเอาไว้ ส่วนโย้ก็คอยเป็นธุระหาเครื่องจักรมาเปลี่ยนให้จุลลา ทำให้สืบสายหึง สืบสายแอบได้ยินน้ำหวานคุยกับจุลลา น้ำหวานบอกให้จุลลาพูดความจริงกับสืบสายว่า เธอรักสืบสาย แต่จุลลายังปากแข็ง บอกตัดใจจากสืบสายได้แล้ว สืบสายได้ยินยิ่งปวดร้าว น้ำหวานปลอบใจสืบสายว่า สิ่งที่จุลลาพูดนั้นไม่จริง  

สืบสายให้ครรชิต(เทวินธวิ์  คุณารัตนวัฒน์) ตามติดทรงเดชทุกฝีเก้า ครรชิตตามดูจนได้รู้ว่า ทรงเดชไปหาเสี่ยจ๋าย ทรงเดชบีบให้เสี่ยตงขายหุ้นในโรงงานให้กับเสี่ยจ๋าย เสี่ยตงไม่เล่นด้วย ทรงเดชให้เดือนพิไลจัดฉากว่าเดือนพิไลตกเป็นของเสี่ยตงแล้ว เดือนพิไลต้องยอมทำตามอย่างว่าง่าย จุลลามีความคิดว่า หากจัดการเรื่องราววุ่นๆ ในโรงงานจบเมื่อไหร่ เธอจะไปเรียนต่อเมืองนอก ซึ่งก็เป็นความคิดเดียวกับแสบที่ต้องการจะหนีหน้าน้ำหวาน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [31 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว
วิมานมะพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook