มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [24 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [24 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [24 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนที่ 9


เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) และ แพตตี้ (เอสเธอร์) ติดตามมาดูผลงานของตัวเองที่ทำร้าย เน็กซ์ (มาริโอ้) ถึงโรงพยาบาล แต่กลับโดน มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) สั่งห้ามเยี่ยม นักข่าวตามมาสัมภาษณ์ว่าเหตุการณ์ที่เกิดในกองถ่ายเป็นเรื่องจงใจหรืออุบัติเหตุแพตตี้ยอมรับว่าเป็นคนทำจริงๆ แต่ที่ทำไปเพราะความแค้น 

 

ก่อนที่จะเล่าแพตตี้ก็ตัวสั่นสะอื้นไห้น้ำตาอาบสองแก้มพอคุมสติได้ก็เล่าว่าเธอกับเน็กซ์เคยรู้จักและรักกันมาก่อนตอนที่อยู่บึงโขงหลง แต่พอมาดามพุชชี่พาเน็กซ์มาเป็นดารา เธอก็ถูกมาดามพุชชี่ สั่งห้ามไม่ให้ติด ต่อกับเน็กซ์อีกต่อไป ทำให้งานเข้ามาดามพุชชี่อีกครั้ง มาดามพุชชี่เลยต้องออกโรงมาจดัการทั้งคู่ ด้วยการบอกว่าจะเอาเรื่องที่แพตตี้ทำร้ายเน็กซ์ไปแจ้งความดำเนินคดีเมื่อเน็กซ์ไม่ยอมไปแจ้งความ เขายอมถูกเข้าใจผิดดีกว่าที่แพตตี้จะถูกโจมตี 

 

 

มาดามพุชชี่แอบได้ยิน ตุลยา (มารีน่า) คุยกับ อินทัช (อินดี้ อินทัช) ทำใหม้าดามพชุชี่รู้ว่าตุลยาไม่ชอบเธอและคอยขัดขวางความรักระหว่างเธอกับติณณภพอยู่ตลอดเวลา เน็กซ์รักษาตาจนหายดีแล้ว จึงได้รับบทพระเอกที่ต้องมาจับคู่กับแพตตี้ตามแผนการของเจ๊เมี่ยง มาดามพุชชี่ตกใจ ในขณะที่เน็กซ์แอบดีใจที่จะได้ทำงานกับคนรู้จักเพราะจะทำให้เกร็งน้อยลง งานนี้กองถ่ายละครต้องได้ดูมวยคู่เอกระหว่างเจ๊เมี่ยงกับมาดามพุชชี่อีกครั้งอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [24 ธ.ค.56]

มาดามดัน
มาดามดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook