ปิดฉาก เณรจ๋า ออย-เบนซ์, ไมเคิล-ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!

ปิดฉาก เณรจ๋า ออย-เบนซ์, ไมเคิล-ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!

ปิดฉาก เณรจ๋า ออย-เบนซ์, ไมเคิล-ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปิดฉาก ละครซิทคอม เณรจ๋า

ออย-เบนซ์, ไมเคิล-ปาย หวานย้อนอดีต

 

เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนอวสาน  สำหรับซิทคอมเบาสมองเสริมธรรมมะอย่าง "เณรจ๋า"  ตอนนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนไคล์แมกซ์แล้ว แต่ความรักของสองพระนาง "ออย-ธนา สุทธิกมล" ในบท "หมอนาวา" และ "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ในบท "เพียงฟ้า" ยังสลับขั้วอยู่ เมื่อมีมือที่สามอย่าง "ตั้ม-วิชญะ  จารุจินดา" ในบท  "สาระ" มาขวางไว้ เรื่องรั่วๆ วุ่นๆ ชวนลุ้นพิสูจน์รักแท้จึงเกิดขึ้น  !!!!

รวมถึงคู่ อย่างหนุ่ม "ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี"  รับบท "ผู้กองธนา"   และสาว  "ปาย-สิตางค์ ปุณภพ"  รับบท  "ซาซ่า"   คู่นี้ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่ผู้ชายได้แต่รักเค้าข้างเดียว เพราะตามไล่ตามจีบ "ซาซ่า"  ตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่ก็แห้วมาตลอดทาง  สาว "ซาซ่า"   ไม่รับรักด้วย แถมยังตามเอาอกเอาใจ "หมอนาวา"  ต่อหน้า ปิดฉาก เณรจ๋า ออย-เบนซ์, ไมเคิล-ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!! ให้ช้ำใจเล่นอีก แต่ถึงตอนนี้ "ซาซ่า" เริ่มรู้ใจตัวเองแล้วว่าเธอเองก็รัก "ผู้กองธนา" แต่สุดท้ายก็มีเรื่องให้พวกเค้าทะเลาะกันอีก แล้ว "ผู้กองธนา" จะใช้วิธีอะไร เพื่อมาง้อ "ซาซ่า" กันแน่??      

 

 

เณรจ๋า ตอนจบ

 

แถมยังเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ "สาระ" (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา)  ต้องหลับเป็นตาย  จากผลข้างเคียงที่ สาระทำร้ายตัวเองด้วยการผูกคอตายประชด "เฮียเลี้ยง" (อาเกรียง พันธมิตร)  แต่กลับตื่นมาพร้อมกับความฝันที่ในอดีตชาติ ที่ยังคงเป็นปริศนา หาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่า ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องราวในอดีตจะมาทำร้ายปัจจุบันหรือไม่?? และเหตุไฉนตัวร้ายในอดีตอย่าง "นพพร"  ถึงมีจุดพีคได้เป็นคนรักของ "เพียงฟ้า" ในปัจจุบัน ?? 

 

ถือเป็นการปิดท้ายส่งความสนุก กับ การรวมพลของทีมนักแสดงซิทคอม "เณรจ๋า" แบบแน่นพรึ่บ!  เต็มไปด้วยความสนุกถึงขั้นฮาดั้น เพราะแต่ละคนปล่อยมุกส่งท้ายแน่นและหนัก เล่นแบบเกินค่าตัว  ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายคึกคักเป็นพิเศษ  และยังเปิดฉากหวานของพระนางทั้งสองคู่ "ออย-เบนซ์" , "ไมเคิล-ปาย"  ที่หวานหยดสุดขีดจิกหมอนอีกด้วย!!

 

ติดตามดูฉากกุ๊กกิ๊กของสองคู่พระ นางนี้ได้ในซิทคอม "เณรจ๋า" เสาร์ที่ 28  และ วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม  นี้  ในตอน "ศึกสุดท้าย"  เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี



อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปิดฉาก เณรจ๋า ออย-เบนซ์, ไมเคิล-ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook