สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [25 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [25 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [25 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามี

เรื่องย่อ สามี ตอนที่ 9

 

เจ้าสัวเรียว (หมู ดิลก)โดน ชาญชัย (เต๋า อดิศร)ผลักตกบันไดอาการสาหัส ราพณ์ (เกรท วรินทร) กับ รสิกา (พรีม รณิดา) จึงกลับจากทะเลมาดูแลเจ้าสัวเรียวหลังจากรู้ข่าว ทุกคนเป็นห่วงเจ้าสัวมาก โดยเฉพาะ หม่อมรัตนาวลี (นก จริยา) เมื่อ ลินดา (น้ำฝน สรวงสุดา) และ ราม (อเล็กซ์ เรนเดลล์) รู้ข่าวก็รีบมาที่โรงพยาบาล และกล่าวหาว่าหม่อมรัตนาวลีไม่ยอมส่งข่าวเจ้าสัวเรียวให้เธอรู้ เพราะคิดจะฮุบสมบัติเอาไว้คนเดียว

 

หลังจากที่มีข่าวเจ้าสัวเรียวอาการสาหัสเข้าโรงพยาบาล หุ้นของบริษัทก็ตกระนาว ราพณ์จึงตัดสินใจรับตำแหน่งประธานบริษัทแทนเจ้าสัวเรียวและให้ รุ้งราย (มิ้นต์ ณัฐวรา) ปล่อยข่าวออกไป เมื่อเจ้าสัวฟื้นทุกคนก็พบว่าเจ้าสัวหลายเป็นอัมพาต ลูกหลานเสียใจแต่ก็ช่วยกันให้กำลังใจและดูแลเจ้าสัวอย่างดี ลินดาได้โอกาสจึงให้รามย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเสียเลย โดยอ้างว่าเจ้าสัวอนุญาตให้รามย้ายเข้ามา

 

ลินดาแอบได้ยินราพณ์คุยกับ สิริโสภา (จ๊ะจ๋า พริมรตา) จึงรู้ว่าเธอเคยเป็นเมียน้อยราพณ์และถูกรสิกาขับรถชนจนแท้งลูก ลินดาคิดจะดึงสิริโสภามาเป็นพวกเพื่อแก้แค้นทุกคน ชาญชัยเข้ามาเยี่ยมเพื่อสืยข่าว เมื่อเจ้าสัวเห็นชาญชัยก็เกร็งตัวด้วยความแค้น แต่ก็พูดออกมาไม่ได้ ชาญชัยไปหาประสิทธิ์ (ต้น จักรกฤษณ์) เพราะเป็นห่วงว่าหากเจ้าสัวเรียวอาการดีขึ้นอาจกลับมาเปิดโปงความชั่วของตัวเอง ชาญชัยและประสิทธิ์จึงช่วยกันคิดแผนร้ายอีก ขณะที่สิริโสภามีสัมพันธ์กันลึกซึ้งต่อกัน สิริโสภาบังคับให้รามยอมรับเะอและขอเธอแต่งงานเป็ภรรยาอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [25 ธ.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook