เจมส์ ขอเป็นแฟน พั้นซ์ ท่ามกลางหมู่โจร!! ละคร รักสุดฤทธิ์

เจมส์ ขอเป็นแฟน พั้นซ์ ท่ามกลางหมู่โจร!! ละคร รักสุดฤทธิ์

เจมส์ ขอเป็นแฟน พั้นซ์	ท่ามกลางหมู่โจร!! ละคร รักสุดฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจมส์ อ้อนเป็นแฟน พั้นซ์

 

ท่ามกลางหมู่โจร!! ละคร รักสุดฤทธิ์

 

เรื่องราวกำลังข้นคลั่ก ทำเอาแฟนคลับนั่งไม่ติด สำหรับละครสุดฮิต "รักสุดฤทธิ์" ของค่ายเวฟทีวี ซึ่งมีกุญแจดอกสำคัญอย่าง "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" มาเฉลยปมทั้งหมด และกว่าพระเอกนักซิ่งอย่าง "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" จะขอติวเตอร์สาวอย่าง "พั้นซ์ วรกาญจน์ โรจนวัชร" เป็นแฟนได้ ต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์คับขันเสี่ยงตายพั้นซ์จะรับรักเจมส์ยังไงเมื่ออยู่ในหมู่โจร ต้องลองติดตาม 

เป็นฉากที่ อิทธิฤทธิ์(เจมส์ จิรายุ) กับ ชนมน(พั้นซ์ วรกาญจน์) ถูก เก่งกาจ(เต๋า สมชาย) ลักพาตัวมา เพื่อเรียกร้องให้ อิทธิพล(หมู ดิลก) ไม่จับกุมแก๊งค์ค้ายาของตน อิทธิฤทธิ์โกรธที่ชนมนตามมาจนถูกจับตัวมาด้วย เพราะห่วงไม่อยากให้ชนมนต้องมาตายกับตน ชนมนบอกว่าที่ตามมาเพราะเป็นห่วงและทิ้งอิทธิฤทธิ์ไม่ได้ อิทธิฤทธิ์ซึ้งใจ ไม่คาดคิดว่าชนมนจะห่วงตนถึงกับเอาชีวิตมาเสี่ยงขนาดนี้เลยถือโอกาสให้ชนมนยอมเป็นแฟน ชนมนเขินที่อิทธิฤทธิ์มาขอเป็นแฟนในช่วงเวลาอันวิกฤต  

ฉากนี้พี่ดุลย์ อดุลย์ บุญบุตร ผู้กำกับยกกองมาถ่ายทำที่โกดังต่อเรือ ย่านพระประแดง เจมส์กับพั้นซ์ต้องถูกจับเอามือไขว้หลังมัดมือไว้ หันหลังให้กัน เบื้องหลังฉากนี้บรรยากาศค่อนข้างเฮฮาเมื่อมีพี่เต๋าที่มาเข้าฉากเป็นตัวร้ายเข้ามาป่วนทั้งนอกฉากในฉาก ตอนต่อบทสวีทกันเต๋าก็เข้ามาแซวอย่างกวนๆว่า "พระนางคู่นี้สวีทไม่เกรงใจผู้ร้ายเอาซะเลย จะตายกันอยู่แล้วยังจะมีอารมณ์มาขอเป็นแฟนกันอีก" เล่นเอาเจมส์กับพั้นซ์หวานไม่ออก ซึ่งพอนักแสดงจำบทกันแม่นแล้วก็เริ่มซักซ้อมคิวกันทันที เพราะในโกดังทั้งฝุ่นทั้งควันเยอะมาก แล้วเจมส์ก็เป็นโรคภูมิแพ้ด้วย จึงต้องรีบซ้อมรีบถ่ายเดี๋ยวพระเอกของเราจะอาการแย่

 

 

เริ่มที่เจมส์ขยับตัวทีละนิดๆหลังชนพั้นซ์ พยายามจะแกะเชือกให้พั้นซ์แต่แกะไม่ออก จึงหงุดหงิดโมโห พั้นซ์ก็บอกให้เบาๆเดี๋ยวพวกพี่เต๋าจะได้ยินจะแย่เอา เจมส์ยังโกรธอยู่ที่พั้นซ์ไม่ยอมหนีไปจึงโดนจับตัวมาด้วยกัน พั้นซ์ทำใจดีสู้เสือปลอบใจเจมส์ว่าเราทั้งคู่จะต้องรอดออกไปได้ และที่พั้นซ์ตามเจมส์มาด้วยเพราะยังไงก็ทิ้งเจมส์ไม่ได้จริงๆ เล่นเอาเจมส์มองพั้นซ์ด้วยความซึ้ง แต่ขณะที่กำลังซึ้งอยู่นั้นด้วยความที่สภาพในโกดังนั้นมีแต่ฝุ่น พระเอกของเราระหว่างที่กำลังจะถึงช็อตบอกรักขอเป็นแฟน ก็จะมีเสียงฟึดฟัดจากเจมส์ตลอดเวลา เสียงไม่พอมีน้ำมูกใสๆไหลมานิดๆด้วย ทำเอาพั้นซ์สมาธิแตกซ่านหลุดขำออกมา ร้องเรียกทีมงานให้มาเช็ดจมูกให้เจมส์ทันควัน

สงสารก็สงสารพระเอกที่แพ้ฝุ่นจนหายใจไม่ออกแต่ก็อดขำไม่ได้ที่กำลังทำอารมณ์ซึ้งมองตา แต่จู่ๆเจมส์ก็น้ำมูกไหล ซึ่งพอจัดการน้ำมูกให้เจมส์เสร็จแล้ว ก็ซ้อมต่อจนจบ พี่ดุลย์ ผกก.สั่งให้เดินกล้องถ่ายจริงทันที เพราะกลัวนักแสดงไม่ไหวกับฝุ่นในโกดัง พอเจมส์ซึ้งที่พั้นซ์เสี่ยงชีวิตมากับตน เจมส์ก็ตกลงขอเป็นแฟนกับพั้นซ์ พั้นซ์พูดดุแก้เขิน นี่มันใช่เวลามาขอมั้ย ทำเป็นบ่ายเบี่ยงไม่ตอบแต่เอนตัวเอาหัวพิงไหล่ของเจมส์ช้าๆ ด้านเจมส์ก็หันไปสบตาหวานซึ้ง แล้วเอาหัวไปชนพั้นซ์เบาๆ เจมส์หันหน้ามาซบหัวพันซ์ไว้  อยู่ในช่วงเวลาโลกนี้มีแต่เราสองคนไม่สนพวกผู้ร้าย เป็นการสวีทกันแบบไม่ดูสถานการณ์กันเอาซะเลย แต่ขณะที่กำลังซึ้งๆกันอยู่ก็โดนเต๋าเข้ามาขัดขวาง

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "รักสุดฤทธิ์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 ธ.ค. นี้ เวลาหลังข่าว ทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจมส์ ขอเป็นแฟน พั้นซ์ ท่ามกลางหมู่โจร!! ละคร รักสุดฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook