10 หนังดังน่าดูปี 2014 ที่ไม่ควรพลาด!

10 หนังดังน่าดูปี 2014 ที่ไม่ควรพลาด!

10 หนังดังน่าดูปี 2014 ที่ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


10 หนังน่าดูปี 2014



เริ่มต้นปีใหม่ก็มีหนังฟอร์มใหญ่รอฉายเพียบ ในปี 2014 นี้ มีโปรแกรมหนังดังเรื่องไหนบ้างที่คุณไม่ควรพลาด ไปดูกันเลย!

 

How To Train Your Dragon 2



หลังจากภาคแรกทีได้ทำให้หลายคนประทับใจกันไปแล้ว ภาคต่อนี้ก็กลับมา ซึ่งเป็นช่วงเวา 5 ปีต่อจากภาคแรกที่เกาะไวกิ้งได้อยู่กับมังกรอย่างสงบสุข และมีกีฬาใหม่เกิดขึ้นคือการแข่งขันมังกรประชันความเร็ว เพราะการแข่งขันนี้แหละ ทำให้ฮิชคัพและเขี้ยวกุดมังกรคู่ใจได้เริ่มการผจญภัยอีกครั้ง! 

 

 

The Amazing Spider-Man 2



The Amazing Spider-Man สไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อกระชากใจสาวๆ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ มาเป็น ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ และ ตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งใน The Amazing Spider-Man 2 ด้วยภาระที่ต้องปกป้องผู้คนจากเหล่าร้าย และยังต้องแบ่งเวลาให้กับคนรักของเขา เกว็น (เอ็มมา สโตน) แต่เขาก็ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของเกว็นที่ต้องอยู่ห่างจากเธอเพื่อปกป้องเธอ...แต่อย่างไรก็ตามเป็นสัญญาที่ทำได้ลำบากเหลือเกิน แล้วยังมีวายร้ายตัวใหม่นาม อิเล็คโตร ที่เขาต้องต่อกรด้วยอีก เรื่องราวน่าสนใจมาก อดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว!

 

Minions


คิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตัวเหลืองแสนน่ารักพวกนี้แน่ๆ เพราะความน่ารักของพวกเขาทำให้เป็นตัวละครที่เรียกได้ว่าแย่งซีนตัวละครหลักจากเรื่อง Despicable Me เลยล่ะ  และในที่สุดเจ้าตัวเหลืองมินเนียนก็ได้มีหนังที่เป็นเรื่องราวของตัวเองเสียที!! โดยเนื้อเรื่องนั้น เจ้าตัวเหลือมินเนียนจะพาเราไปรู้จักกับต้นกำเนิดของมัน เรื่องราวจะสนุกแค่ไหน ตั้งตารอได้เลย! 




ด้วย The Hunger Games: catching fire ที่จบได้อย่างทารุณคนดูมากเหลือเกิน เชื่อว่าหลายคนคงรอภาคต่อนี้แทบไม่ไหวแล้ว! โดยเรื่องราวภาคต่อนี้จะพูดถึงตอนต่อจากภาคที่แล้ว ที่แคตนิส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ออกมาจากสนามประลองได้ แต่ไม่ได้มี พีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) ออกมาด้วย..และการกบฏได้เริ่มขึ้นแล้ว เธอยังคงเป็นสัญลักษณ์ของการกบฏ แล้วยังมีเรื่องราวความรักที่เธอไม่รู้ใจตัวเองจริงๆอีก...เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป Mockingjay – Part I นี้มีกำหนดฉายในปี 2014 แน่นอน!! 
Night At The Museum 3


กลับมาแน่สำหรับ Night At The Museum 3!!  ภาคต่อภาพยนตร์คอมมาดี้แฟนตาซี ที่เรียกเสียงหัวเราะของผู้ชมได้มากมาย โดยภาคนี้ยังคงได้ ฌอน เลวีย์ ผู้กำกับจาก 2 ภาคแรกมากำกับภาพยนตร์ให้มาสร้างเสียงหัวเราะเหมือนเดิม และยังคงได้ เบน สติลเลอร์ มารับบท ลาร์รี่ ดาลี่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะกลางคืนของพิพิธพันธ์ เหตุการณ์ครั้งใหม่นี้จะโกลาหนและสนุกสนานขนาดไหน รอติดตามชมกันได้เลย! 



ภาพยนตร์สุดอลังการที่สร้างจากนิยายของ เจอาร์อาร์ โทลคิน (J.R.R. Tolkien) ทำให้หลายคนประทับใจไปกับความสวยงามของฉากต่างๆ และยังมีเรื่องราวที่ชวนติดตาม หลังจากที่ได้ดู The Hobbit 2 the Desolation of Smaug หลายคนคงตั้งหน้าตั้งตาคอยภาคต่อนี้กันเลยล่ะ!
ถึงแม้ภาคใหม่นี้จะเป็นนักแสดงใหม่ แต่ว่าแฟนๆของหุ่นยนตร์ตัวโปรดไมต้องผิดหวังไป เพราะพวกเขาจะกลับมาเหมือนเดิม! สำหรับหลายคนที่ติดตามว่านักแสดงใหม่ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ จะเด็ดแค่ไหน ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยล่ะ และแน่นอน Transformers 4 Age of Extinction ยังคงได้ ไมเคิล เบย์ มากำกับอีกครั้ง คาดว่าคงไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ภาพยนตร์แอนนิเมชันสุดน่ารักแถมยังสร้างเสียงหัวเราะได้อีกด้วย! โดยภาคนี้เป็นเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้วที่ฟลินน์ได้สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างอาหารได้ แต่ก็ได้นำความวุ่นวายมาสู่เมืองของเขาด้วย และไม่นานเขาก็ได้รู้ว่าสิ่งประดิษฐ์ของเขายังคงทำงานอยู่ และได้สร้างสิ่งที่มหัศจรรย์ขึ้นมามากกว่าเดิมอีก นั้นคือสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์!  ฟลินท์และเพื่อนๆ จึงต้องกลับมาช่วยกันกอบกู้โลกอีกครั้ง! 
ในที่สุด พวกเขาก็กลับมาอีกครั้ง!   โดยภาคนี้เป็นเรื่องราวที่ คิตตี้ ไพรด์ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของกลุ่ม จะส่ง วูฟเวอรีนย้อนวลากลับไป เพื่อเตือนเกี่ยวกับ เหล่าหุ่นยนต์พิฆาตเซนติเนล   ทำให้เขาได้ได้พบกับ ศาสตราจารย์ เอกซ์ (เจมส์ แม็กอะวอย) และ แมกนีโต (ไมเคิล,ฟาสเบนเดอร์) รวมทั้ง Mystique (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่น ๆ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ วูฟเวอรีนไม่สามารถกลับมาในโลกปัจจุบันได้...
Step UP 5



ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ที่โชว์ลีลาการเต้นสุดมันส์และยังสร้างแรงบัลดาลใจได้แล้วล่ะก็ต้องนึกถึงเรื่องนี้แน่นอน Step UP แค่พูดชื่อก็คิดกันไปแล้วว่าจะต้องสนุกอย่างแน่นอนถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าเรื่องราวในภาคใหม่นี้จะเป็นอย่างไร... แต่อย่างไรก็ตาม ห้ามพลาดกันเลยนะคะทุกคน!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 10 หนังดังน่าดูปี 2014 ที่ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook