รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [27 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [27 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [27 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รักสุดฤทธิ์

เรื่องย่อ รักสุดฤทธิ์ ตอนที่ 12

 

อิทธิฤทธิ์(เจมส์) อยากให้ชูชัยยอมรับจึงยอมทำตามที่ชูชัยบอก ยอมแบกข้าวสารแสนหนัก เพื่อพิชิตใจชูชัย ด้าน ธรรม์(บีม) ก็มาหา มาย่า(วาววา) ที่บ้านเพื่อปรับความเข้าใจ มาย่าให้อภัยธรรม์และความตั้งใจในการท่องบทอย่างหนักทำให้การแคส บทละครเวทีของมาย่าเป็นที่ถูกใจผู้จัดถึงแม้จะโดนกลั่นแกล้งจาก เมนี่(อาตุ่ย) ก็ตาม อิทธิพล(ดิลก) ได้รับข้อมูลว่าชูชัยพ่อของ ชนมน(พั๊นซ์) กับชาติชายที่ตนตามหาเป็นคนเดียวกันจึงสั่งให้ตำรวจออกหมายจับ ธรรม์เป็นผู้จับชูชัยที่บ้าน ชนมนตกใจมาก อิทธิฤทธิ์พาชนมนมาตามหาความจริงกับถนอมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต

ชนมนสับสนมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชนมนปฏิเสธความสัมพันธ์กับอิทธิฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์หาทางช่วยชูชัยจากการถูกกล่าวหา อิทธิฤทธิ์วุ่นวายใจเรื่องชนมนจนไม่มีสมาธิในการทำข้อสอบ ทำให้ทำข้อสอบไม่ทัน ด้านธรรม์พยายามกล่อมให้ชูชัยพูดความจริง ชูชัยจึงยอมเล่าเรื่องของเก่งกาจผู้เป็นหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียให้ธรรม์ฟัง

ตี๋เล็ก(ตี๋ วิวิศน์) เจอกับบ๊วย(เอิร์ธ) ที่กำลังจะส่งยาบ้า ตี๋เล็กโยนยาบ้าทิ้งเพราะไม่อยากให้บ๊วยเข้าไปอยู่ในวงการมาเฟีย ทำให้ทั้งคู่โดนหมายหัว ตี๋เล็กกับบ๊วยหนีจากการตามล่าของแก๊งค์มาเฟียและโทรหาอิทธิฤทธิ์เพื่อขอความช่วยเหลือ อิทธิฤทธิ์และธรรม์จึงออกไปช่วยตี๋เล็กและบ๊วย เพราะบ๊วยเป็นคนเดียวที่สามารถจะสาวไปถึงตัวเก่งกาจได้ อิทธิฤทธิ์และธรรม์ปะทะกับเก่งกาจและลูกน้อง เก่งกาจหนีไปได้ อิทธิฤทธิ์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตี๋เล็กซาบซึ้งในน้ำใจที่อิทธิฤทธิ์มาช่วยตน จึงสัญญาว่าจะช่วยกล่อมให้บ๊วยยอมพูดความจริงกับตำรวจ เมื่อรู้แหล่งกบดานของเก่งกาจ อิทธิพลและธรรม์จึงบุกเพื่อจับกุมแต่ก็ไม่พบตัวเก่งกาจ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [27 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์
รักสุดฤทธิ์
รักสุดฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook