รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [28 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [28 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [28 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รักสุดฤทธิ์

เรื่องย่อ รักสุดฤทธิ์ ตอนที่ 13

 

เรื่องราวทุกอย่างกำลังวิกฤต เก่งกาจ(เต๋า สมชาย) ได้วางแผนเอาตัวรอดโดยการจับตัว อิทธิฤทธิ์(เจมส์) เป็นตัวประกัน แต่ ชนมน(พั๊นซ์) พยายามขัดขวางจึงโดนจับไปด้วย มาย่า(วาววา) ที่อยู่ในเหตุการณ์ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก เก่งกาจโทรหา อิทธิพล(ดิลก) เพื่อเจรจาให้อิทธิพลพาตัว ชูชัย(สมเล็ก) มาแลกกับชนมน อิทธิพลจึงคุยกับชูชัยทำให้ทั้งสองมองกันในมุมมองที่ดีขึ้น

อิทธิฤทธิ์บ่นชนมนเรื่องที่เอาชีวิตมาเสี่ยง ชนมนดุอิทธิฤทธิ์กลับ แต่อิทธิฤทธิ์ก็พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสโดยการถามถึงความสัมพันของตนเองกับชนมนว่าอยู่ในแบบไหน ระหว่างนั้นเองอิทธิพล ธรรม์(บีม) และชูชัยก็วางแผนเพื่อช่วยเหลือทั้งคู่และจับตัวเก่งกาจ สถานการณ์ดุเดือด เสียงปืนดังสนั่นจบลงพร้อมจุดจบของเก่งกาจ อิทธิฤทธิ์พาชนมนมาหาชินเพื่อยืนยันว่าชนมนปลอดภัย

อิทธิพลโดนอิทธิฤทธิ์กล่อมให้ยอมคืนดีกับชูชัยเพื่อความสัมพันของตัวเองกับชนมนจะได้ราบรื่น อิทธิพลยอมขอโทษชูชัยกับเรื่องที่ผ่านมา ทั้งคู่กลับมาเป็นเพื่อนกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มาย่าพลาดการแคสติ้ง บทละคร หลังจากทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี มาย่าจึงมาขอโอกาสในการแคสติ้งเพื่อให้ได้เล่นละครเวทีอีกครั้ง ความตั้งใจของมาย่าทำให้มาย่าได้เล่นละครเวทีสมใจ ด้านชนมนก็ตั้งใจทำรายงานเพื่อชิงทุนเรียนต่ออย่างเร่งรีบโดยมีอิทธิฤทธิ์คอยช่วย อิทธิฤทธิ์เองเมื่อรู้ผลสอบว่าตนเองได้เอ ก็ดีใจมาก เตรียมเก็บข้าวของเพื่อจะไปเจอแม่ตามที่หวังไว้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [28 ธ.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook