รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [29 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [29 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [29 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รักสุดฤทธิ์

เรื่องย่อ รักสุดฤทธิ์ ตอนที่ 14

 

อิทธิฤทธิ์(เจมส์) มั่นใจว่าจะได้พบกับ นฤดี(อุ๋ม อาภาสิริ) ผู้เป็นแม่ แต่ก็ผิดหวังเมื่อ อิทธิพล(ดิลก) ปฏิเสธอิทธิฤทธิ์ในการพาไปพบนฤดี แต่ไม่ยอมบอกเหตุผลที่แท้จริง อิทธิฤทธิ์โกรธที่อิทธิพลผิดสัญญาจึงตัดสินใจออกจากบ้านไปอยู่กับเจ๋งชั่วคราวเพราะไม่มีที่จะไป ชนมนออกตามหาอิทธิฤทธิ์และทั้งสองก็ทะเลาะกันเพราะอิทธิฤทธิ์ไม่มีเหตุผลทำให้ ชนมนเอือมระอา อิทธิพลหมดหนทางที่จะทำให้นฤดีกับอิทธิฤทธิ์จะได้พบกันจึงไประบายให้ชูชัยฟัง และพบกับชนมนจึงกล่อมให้อิทธิพลบอกเหตุผลที่แท้จริงให้อิทธิฤทธิ์ฟัง

ธรรม์(บีม) กับ มาย่า(วาววา) มีเรื่องผิดใจกันจนห่างเหิน มาย่าน้อยใจทั้งในเรื่องงานและเรื่องธรรม์ หลังจากการช่วยเหลือบ๊วยและตี๋เล็กของอิทธิฤทธิ์ทำให้ทั้งสองมาเป็นลูกไล่ของอิทธิฤทธิ์ และตั้งชื่อแก๊งค์ใหม่ว่าแก๊งค์ "สุดฤทธิ์" ซึ่งประกอบด้วย อิทธิฤทธิ์ เจ๋ง(เฉลิม) ตี๋เล็ก (ตี๋ วิวิศน์) และบ๊วย (เอิร์ธ) แก๊งค์สุดฤทธิ์วางแผนเซอไพร์สวันเกิดให้มาย่าโดยมีชนมนมาร่วมด้วย ชนมนไปหาธรรม์เพื่อชวนให้มาร่วมงานวันเกิดของมาย่าแต่ธรรม์ปฏิเสธ มาย่าดีใจที่ทุกคนจัดงานวันเกิดให้ แต่ก็อดเสียใจไม่ได้ที่ธรรม์ไม่มา

มาย่าระบายความในใจให้อิทธิฤทธิ์ฟัง อิทธิฤทธิ์ปลอบใจมาย่าในฐานะเพื่อน และไปออดอ้อนชนมนให้ทำของขวัญแฮนด์เมค แบบที่ให้มาย่าให้ตัวเองบ้าง หลังจากงานปาร์ตี้วันเกิดจบลงทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ในขณะที่มาย่าเก็บทำความสะอาดบ้านอยู่ ธรรม์ก็เข้ามาช่วยทั้งสองปรับความเข้าใจกัน ธรรม์มอบของขวัญวันเกิดให้มาย่าก่อนที่จะขึ้นวันใหม่เป็นแหวนทองคำขาวดีไซน์เก๋ๆ มาย่าแปลกใจกับธรรม์แต่ก็ดีใจ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [29 ธ.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook