SeitokaiYakuindomo ซีซัน 2 การ์ตูนฮาสุดเสื่อม ต้อนรับปี 2014

SeitokaiYakuindomo ซีซัน 2 การ์ตูนฮาสุดเสื่อม ต้อนรับปี 2014

SeitokaiYakuindomo ซีซัน 2 การ์ตูนฮาสุดเสื่อม ต้อนรับปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Seitokai Yakuindomo ซีซัน 2

 

การ์ตูนฮาสุดเสื่อม ต้อนรับปี 2014

 

SeitokaiYakuindomo ซีซัน 2 หรือชื่อไทยว่า วุ่นรักประธานจอมจิ้น (บางคนอาจเรียกว่าเรื่อง สภานักเรียนลามก) ภาคต่อของอนิเมชั่นสุดฮาที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนเสื่อมยอดฮิตของ ยูจิอิเอะ โตเซน โดยฉายภาคแรกให้ดูกันไปตั้งแต่ในปี 2010 และมีภาค OVA มาเสริมให้ดูกันในปี 2011 เรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมไปได้อย่างล้นหลาม และตอนนี้ SeitokaiYakuindomo อนิเมะฉบับ TV ก็กำลังจะฉายภาค 2 ให้ดูกันต่อในวันที่ 4 มกราคม 2014 แล้ว ให้ฮาขากรรไกรค้างกันตั้งแต่ต้นปีกันเลย

 

คลิป PV Trailer ตัวที่ 1

 

 

เรื่องราวสุดฮาและเสื่อมของ SeitokaiYakuindomo เริ่มต้นที่โรงเรียนสหที่ชื่อว่า Ousai ซึ่งแต่เดิมนั้นโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนสตรีล้วน และเพิ่งเปลี่ยนมาเป็นโรงเรียนสหศึกษาเป็นปีแรก ซึดะ ทาคาโทชิ พระเอกของเราได้เลือกเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนแห่งนี้ เพราะมันใกล้บ้านดี แต่กลับกลายเป็นเรื่องวุ่นให้ชีวิตวัยเรียนของเขาแบบสุดๆ เพราะเขาถูกเข้าใจผิดว่าตั้งใจเข้าโรงเรียนแห่งนี้ เพราะจ้องจีบและลวนลามสาวๆ แบบเดียวกับนักเรียนชายที่เพิ่งเข้ามาอีก 27 คน จนสุดท้ายก็เลยถูกประธานนักเรียนสาวสวย อามาคุสะ ชิโนะ บังคับให้เข้าเป็นรองประธานสภานักเรียน ทั้งๆที่เขาไม่ได้ต้องการอยากจะเข้าเลย

 

คลิป PV Trailer ตัวที่ 2

 

เนื่องจากโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสตรีล้วนมาก่อน บรรดาสมาชิกสภานักเรียนไม่ว่าจะเป็นประธาน อามาคุสะ ชิโนะ,เลขาประธานอกโต ชิจิโร่ อาเรีย และเหรัญยิกเตี้ยสุดซึน ฮางิมุระ ชุซุ ต่างก็เป็นสาวที่มีอุปนิสัยแปลกๆ ชอบจิ้นเรื่องอย่างว่า  โดยเฉพาะประธาน ที่เป็นตัวปล่อยมุกอย่างว่าแบบเสื่อมๆอยู่เสมอ เดือดร้อนซึดะ ทาคาโทชิพระเอกของเราต้องคอยตบมุกให้ตลอด ทั้งที่จริงๆแล้วพวกเธอไม่มีประสบการณ์เรื่องอย่างว่าแม้แต่นิดเดียว ก็เลยกลายเป็นจุดเด่นของเรื่องราว Love Comedy ที่ทั้งฮาและโรแมนติกของการ์ตูนเรื่องนี้นั่นเอง

 

แม้การ์ตูนเรื่องนี้จะมีมุก 18+ อยู่มาก แต่ก็ไม่มีฉาก 18+ ให้เห็นหรอกนะดังนั้นอย่าหวังฉาก Service จากเรื่องนี้ล่ะ ดูเอาฮาก็พอแล้ว

 

ที่มา http://www.animenewsnetwork.com/news/2013-12-25/2nd-seitokai-yakuindomo-season-2nd-promo-video-posted

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ SeitokaiYakuindomo ซีซัน 2 การ์ตูนฮาสุดเสื่อม ต้อนรับปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook