สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [2 ม.ค. 57]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [2 ม.ค. 57]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [2 ม.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามี

เรื่องย่อ สามี ตอนที่ 12


ทุกคนในบ้านเสียใจกับการตายของ เจ้าสัวเรียว (หมู ดิลก) เป็นอย่างมาก ผลชันสูตรศพทำให้รู้ว่าเจ้าสัวเรียวถูกวางยาพิษ รสิกา (พรีม รณิดา) ถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนวางยา เพราะเป็นคนคอยดูแลเจ้าสัวเรียว รสิกาถูกตำรวจพาตัวไปสอบปากคำแต่ ราพณ์ (เกรท วรินทร) ยืนยันในความบริสุทธิ์ของรสิกา ในขณะที่ รุ้งราย (มิ้นต์ ณัฐวรา) กลับคิดว่า ปฐวี (ว่าน ธนกฤต) ร่วมมือกับ ประสิทธิ์ (ต้น จักรกฤกษณ์) พ่อตัวเองวางยาพิษเจ้าสัวเรียวก็โกรธมาก คิดตัดสัมพันธ์รักกับปฐวีทันที 

 

ส่วน ราม (อเล็กซ์ เรนเดลล์) รับไม่ได้ที่พ่อตายจึงดื่มเหล้าและมีเรื่องทะเลาะชกต่อยกับกลุ่มวัยรุ่นจนโดนฟันบาดเจ็บ ราพณ์พาไปหาหมอทำให้รู้ความจริงว่ารามเป็นโรคไบโพลาร์ หรือโรคอารมณ์สองขั้ว ราพณ์บอกเรื่องนี้กับพี่น้องทุกคนให้รู้ ทำให้พี่น้องทุกคนรู้สึกเห็นใจและตั้งใจว่าจะทำดีกับราม หรือโรคอารมณ์สองขั้ว ราพณ์บอกเรื่องนี้กับพี่น้องทุกคนให้รู้ ทำให้พี่น้องทุกคนรู้สึกเห็นใจและตั้งใจว่าจะทำดีกับราม

 

 

รสิกามีอาการหน้ามืดเป็นลม เมื่อไปหาหมอก็รู้ว่าตัวเองตั้งท้องได้สองเดือนแล้ว ทำให้รสิกาเป็นห่วงลูกในท้องเพราะตัวเองต้องเจอภัยคุกคามจาก สิริโสภา (จ๊ะจ๋า พริมรตา) แต่รสิกายังไม่ยอมบอกราพณ์เรื่องที่เธอตั้งท้องลูกของเขา รุ้งรายได้หลักฐานรู้ว่าเจ้าสัวเรียวถูก ชาญชัย (เต๋า อดิศร) ทำร้ายบาดเจ็บจนเป็นอัมพาต รังรอง (เจี๊ยบ พิจิตรา) รับรู้และร่วมมือกับราพณ์และรุ้งรายหาหลักฐานเอาผิดชาญชัย สิริโสภาตัดสินใจเปิดโปงราพณ์ จนทำให้รสิกาและรามรู้ว่าเธอเป็นอดีตภรรยาของราพณ์มาก่อน 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [2 ม.ค. 57]

สามี
สามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook