ในสวนขวัญ เรื่องย่อ ตอนแรก [5 ม.ค.57]

ในสวนขวัญ เรื่องย่อ ตอนแรก [5 ม.ค.57]

ในสวนขวัญ เรื่องย่อ ตอนแรก [5 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ในสวนขวัญ

เรื่องย่อ ในสวนขวัญ ตอนแรก

 

เป็ดปุ๊ก หรือบัวบูชา (มาร์กี้ ราศรี) กับ เชียร (กบ ทรงสิทธิ์) ผู้เป็นพ่อเดินทางไปที่หมู่บ้านเสริมขวัญเพื่อจะไปซื้อบ้านหลังใหม่ไว้อยู่ด้วยกัน เพราะต้องการที่จะหนีให้พ้นจากเรื่องร้อนใจภายในบ้านที่เกิดจากลูกชาย ไก่กุ๊ก หรือไทรงาม (ดนัย จารุจินดา) และ เก็จเกยูร (เมจิ พิมพ์อักษิพร) ลูกสะใภ้

ทั้งคู่ได้พบกับ หทัย (บุ๋ม ปนัดดา) สาวใหญ่เจ้าของโครงการ และ พิกุล (ดีใจ ดีดีดี) พนักงานของโครงการ หทัยได้เสนอบ้านหลังสุดท้ายของโครงการให้กับเป็ดปุ๊ก ในตอนแรกเป็ดปุ๊กกลัวจะเกินงบ แต่พอได้เห็นบ้านเป็ดปุ๊กก็ตกลงซื้อทันที ในวันที่เป็ดปุ๊กขนของย้ายเข้าไปที่บ้านใหม่นั้น เธอได้เจอกับไข่มุกเพื่อนบ้านช่างเม้าท์ ซึ่งไข่มุกเตือนเธอว่าให้ระวังโรคจิตนอกกำแพง ทำให้เธอเริ่มระแวงว่าข้างบ้านของเธอที่เป็นสวนรกร้างนั้นเป็นของใคร แต่พิกุลก็ยืนยันว่าเป็นญาติของหทัยเอง

เธอรู้สึกชื่นชมต้นไม้ที่ทางโครงการลงให้ พิกุลบอกว่าเป็นฝีมือของคนสวนของโครงการ รุ่งขึ้นเป็ดปุ๊กกลับมาที่บ้านใหม่อีกครั้งและได้พบกับ ไม้ หรือตฤณ (บอย ปกรณ์) คนสวนของหมู่บ้านที่เอาต้นไม้มาลงเพิ่ม เมื่อเป็ดปุ๊กเข้าไปถามก็เจอคำตอบกวนประสาทกลับมา  เป็ดปุ๊กก็ถูกเหล่าช่างที่มาติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ รุมล้อมจะเอาเปรียบ ไม้อดรนทนไม่ได้ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ในสวนขวัญ เรื่องย่อ ตอนแรก [5 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook