มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [6 ม.ค.57]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [6 ม.ค.57]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [6 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนที่ 12

 

มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) และ ติณณภพ (อั๋น วิทยา) ออกไปตามหา เน็กซ์ (มาริโอ้) ที่เมือง Deauville เพราะมีคนเห็นว่าเน็กซ์ขึ้นรถไฟไป ทั้งคู่ตามหาเน็กซ์จนเจอ อาร์ท (เดี่ยว สุริยนต์) พูดให้เน็กซ์ได้คิดและมีความหวังที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงมาดามพุชชี่มาจากติณณภพ เน็กซ์ตกลงไปอยู่ที่ชาโต้ของติณณภพและขอให้เขาช่วยตามหาพ่อให้ ระหว่างอยู่ที่ชาโต้ มาดามพุชชี่รู้ความจริงว่าติณณภพไม่ได้แต่งงาน ในขณะที่ความรักสามเส้ากำลังคาราคาซัง ติณณภพและเน็กซ์ก็แข่งกันจีบมาดามพุชชี่ ติณณภพได้ข้อมูลของอังเดรมาและพาเน็กซ์ไปที่เซนต์ มอง มิเชล โบสถ์เก่ากลางทะเล

 

เน็กซ์คิดว่าจะได้เจอพ่อแท้ๆ ที่โบสถ์ แต่กลับทราบข่าวร้ายจากบาทหลวงที่นั่นว่า บาทหลวงอังเดรเพิ่งเสียชีวิตไป ก่อนตายอังเดรได้พูดถึงลูกชายที่ทิ้งไว้ที่เมืองไทยตลอดเวลาและจดบันทึกลงในสมุดหนัง อีกทั้งยังอยากให้ลูกชายเก็บเอาไว้ เน็กซ์สิ้นหวังเพราะไม่ได้เจอพ่อแท้ๆ และเรื่องความรักก็ถูกปฏิเสธจากมาดามพุชชี่อีกจึงหนีกลับเมืองไทย มาดามพุชชี่เสียใจที่เป็นต้นเหตุทำให้เน็กซ์ต้องพบกับความผิดหวัง

 

 

ระหว่างนั้นเอง เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) ติดต่อมาหามาดามพุชชี่เพื่อขอความช่วยเหลือจากอันตรายใหญ่หลวงที่กำลังเกิดขึ้นกับ แพตตี้ (เอสเธอร์) ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยจากน้ำมือของ จัตวา (เอ็ม อภินันท์) ที่เคยทำให้ แอน (โบ เบญจวรรณ) ต้องฆ่าตัวตายมาแล้ว เจ๊เมี่ยงสารภาพความจริงเกี่ยวกับเรื่องของแอนเพราะความสำนึกผิดและและไม่อยากให้เกิดเรื่องขึ้นกับแพตตี้ มาดามพุชชี่รีบบินกลับมาพร้อมติณณภพทันที เจ๊เมี่ยงขอร้องให้มาดามพุชชี่ร่วมมือหาทางจัดการกับจัตวา ในขณะที่เน็กซ์เอาบันทึกของพ่ออังเดรมาให้ เสี่ยธีระ (หนุ่ม สันติสุข) ดู จึงทำให้เสี่ยธีระเข้าใจว่าที่ผ่านมาเขาเข้าใจผิดเรื่องเน็กซ์กับแพตตี้มาตลอด

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [6 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook