มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][7 ม.ค.57]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][7 ม.ค.57]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][7 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนจบ (อวสาน)

 

หลังจากที่ ราศี (ขวัญฤดี) เอ่ยปากว่าอยากได้ มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) มาเป็นลูกสะใภ้ เน็กซ์ (มาริโอ้) จึงตัดสินใจเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อไปหามาดามพุชชี่และรู้ว่า แพตตี้ (เอสเธอร์) กำลังตกอยู่ในอันตรายจาก จัตวา (เอ็ม อภินันท์) เน็กซ์และ อาร์ท (เดี่ยว สุริยนต์) จึงรีบไปช่วยแพตตี้มาได้ก่อนที่จะถูกพาขึ้นรถไปหาจัตวา

 

เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) กับมาดามพุชชี่ปรับความเข้าใจกันและหันมาปรองดองรักกันได้ในที่สุด เน็กซ์ร่วมมือกับทุกคนเพื่อช่วยเหลือวางแผนตลบหลังเล่นงานจัตวา จนในที่สุดจัตวาก็ถูกเปิดโปงกระชากหน้ากากด้วยหลักฐาน ที่มัดแน่นจนดิ้นไม่หลุด ทั้งโกงกิน ซื้อบริการทางเพศเด็กสาว ทำให้ติดคุกหัวโต เมื่อภารกิจแก้แค้นของมาดามพุชชี่สำเร็จด้วยดี แต่ปัญหาเรื่องรักสามเส้าระหว่างเน็กซ์และ ติณณภพ (อั๋น วิทยา) กลับไม่ลงตัว เพราะมีผู้ชายสองคนที่รักมาดามพุชชี่ แต่เธอไม่กล้าตัดสินใจว่าจะเลือกใคร

 

เจ๊เมี่ยงบอกให้มาดามพุชชี่ต้องเลือก เพราะเชื่อมั่นว่าคนที่รักมาดามพุชชี่แม้จะไม่ได้หัวใจของมาดามพุชชี่ แต่ก็ยังจะเป็นเพื่อนที่ดีของมาดามพุชชี่ตลอดไป คำพูดของเจ๊เมี่ยงเหมือนกับจะรู้ว่าใจของมาดามพุชชี่ลึกๆ แล้วนั้นรักเน็กซ์ แต่มาดามพุชชี่ยังไม่กล้าพอที่จะบอกเน็กซ์ด้วยตัวเอง จึงเดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อขอเวลาทำใจ แต่สุดท้ายเน็กซ์ก็ไปตามหามาดามพุชชี่จนเจอ เน็กซ์คุกเข่าขอมาดามพุชชี่แต่งงานและให้สัญญาว่าถึงเขาจะอายุน้อยกว่า แต่ความรักของเขาไม่เคยน้อยลงเลยตั้งแต่วันที่ได้เจอมาดามพุชชี่ ถ้าวันไหนที่มาดามพุชชี่แก่ เขาจะอยู่ดูแลและพร้อมแก่ไปด้วยกัน ....อวสาน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][7 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook