ตัวละครของ พอล วอร์คเกอร์ จะจากไปโดยไม่ตาย ใน Fast & Furious 7

ตัวละครของ พอล วอร์คเกอร์ จะจากไปโดยไม่ตาย ใน Fast & Furious 7

ตัวละครของ พอล วอร์คเกอร์ จะจากไปโดยไม่ตาย ใน Fast & Furious 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ตัวละครของ พอล วอร์คเกอร์

 

จะจากไปโดยไม่ตาย ใน Fast & Furious 7

 

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีถึงข่าวนักแสดงหนุ่ม พอล วอร์คเกอร์ ที่รับบทเป็น ไบรอัน โอคอนเนอร์ ใน Fast & Furious ได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงปลายปี 2013 ที่ผ่านมา และนั่นส่งผลกระทบถึง Fast & Furious 7 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวว่าจะให้ โคดี้ วอร์คเกอร์ น้องชายของพอลมารับบทแทนและได้มีการวางเรื่องไว้ว่าจะให้ตัวละครไบรอันจากไปอย่างสมเกียรติ...

 

แต่ตอนนี้ได้มีข่าวใหม่ซึ่งยืนยันโดยผู้กำกับ เจมส์ วาน และผู้เขียนบท คริส มอร์แกน ว่าจะให้ตัวละครไบรอันจบลงด้วยความสุขมากกว่าที่ พอล วอร์คเกอร์ ต้องเจอ โดยจะไม่ให้ไบรอันตาย แต่จะมีการถอนตัวแทน และพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า...

 

 

"บางทีเนื่อเรื่องก็ไม่จำเป็นต้องดูเศร้าเกินไป  บางทีไบรอัน(พอล วอร์คเกอร์) กับมีอา(จอร์ดานา บรูซเตอร์) และลูกๆของพวกเขาก็อาจจะต้องการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและได้นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินด้วยกันในขณะที่ โดมินิค(วิน ดีเซล) และเพื่อนๆของเขาก็จะจัดการเรื่องราวที่เหลือต่อไปเอง  บางทีโลกแฟนตาซีของภาพยนตร์ก็ต้องการสิ่งที่ดีกว่าในชีวิตจริง บางทีเราก็ต้องทำบางสิ่งอย่างเล็กๆน้อยเพื่อบอกลาเพื่อนของเราที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของนักดูภาพยนตร์ในยุคนี้ สิ่งหนึ่งที่เราจะหวังได้เท่านั้น..."

 

และยังมีข่าวลื่อเกี่ยวกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของภาพยนตร์ในฉากที่ไบรอันจะจากไป โดยในตอนแรกยังมีไบรอันอยู่ด้วย และต่อมาไบรอันและมีอาจะถูกกันออกจากศัตรูใหม่และได้ไปใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยกับลูกชายของพวเขา และโดมินิคกับเพื่อนจะเป็นคนเดินเรื่องราวที่เหลือต่อไปเอง... 

 

Fast & Furious 7 วางกำหนดฉายไว้วันที่ 10 เมษายน 2015 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตัวละครของ พอล วอร์คเกอร์ จะจากไปโดยไม่ตาย ใน Fast & Furious 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook