นักสืบจิ๋ว โคนัน ใกล้ถึงจุดไคลแม็กซ์ บอสองค์กรชุดดำใกล้เผยตัว!!

นักสืบจิ๋ว โคนัน ใกล้ถึงจุดไคลแม็กซ์ บอสองค์กรชุดดำใกล้เผยตัว!!

นักสืบจิ๋ว โคนัน ใกล้ถึงจุดไคลแม็กซ์ บอสองค์กรชุดดำใกล้เผยตัว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นักสืบจิ๋ว โคนัน ใกล้ถึงจุดไคลแม็กซ์

บอสองค์กรชุดดำใกล้เผยตัว

 

เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนันเลยก็ว่าได้ เพราะเนื้อเรื่องของการ์ตูนกำลังใกล้จะถึงจุดไคลแม็กซ์แล้ว หลังจากยืดเยื้อมานาน จนหลายต่อหลายคนเริ่มเซ็ง ว่าเมื่อไหร่เนื้อเรื่องหลักจะดำเนินต่อเสียที คนตายไปกับเนื้อเรื่องย่อยๆเยอะแล้ว 

 

เมื่อช่วงวันที่ 4 มกราคม 2014 ที่ผ่านมา อาจารย์ อาโอยามะ โกโช ได้เดินทางกลับไปบ้านเกิดที่เมือง Hokuei จังหวัด Totori ในช่วงวันหยุดปีใหม่  แต่อาจารย์แกก็ไม่ได้กลับไปพักผ่อนแต่อย่างใด เพราะมีการจัดงานอิเว้นต์ประจำปีของการ์ตูนนักสืบจิ๋วโคนันขึ้นที่นั่น โดยมีแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 400 คน

 

 

ในงานนี้อาจารย์ อาโอยามะ โกโช ได้เปิดเผยว่าการ์ตูนเรื่องนักสืบจิ๋วโคนันของเขานั้น กำลังดำเนินเข้าสู่จุดไคลแม็กซ์ของเรื่องแล้วในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน โดยบอกว่าเนื้อเรื่องจุดสำคัญจะเปิดเผยเร็วๆนี้  ให้ติดตามรอดูกัน จากนั้นก็เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถามคำถามกับอาจารย์ ก็มีคำถามที่น่าสนใจข้อหนึ่ง ที่ถามว่า หัวหน้าขององค์กรชุดดำ (ท่านผู้นั้น) เป็นใครกันแน่  ซึ่งอาจารย์ไม่ตอบ แต่ใบ้ให้ว่า หัวหน้าขององค์กรชุดดำเป็นตัวละครที่เคยโผล่ในเนื้อเรื่องไปแล้ว ให้แฟนๆลองเดากันดูว่าจะเป็นใคร โดยอาจารย์ใบ้เพิ่มให้ว่า ไม่ใช่ด็อกเตอร์อากาสะแน่นอน

 

 

หลังจากงานนี้แฟนๆเริ่มเดาทิศทางของเนื้อเรื่องกันยกใหญ่ ว่าหัวหน้าขององค์กรชุดดำจะเป็นใคร แต่ที่แน่ๆคือคาดว่าการ์ตูนเรื่องนักสืบจิ๋วโคนันกำลังดำเนินเรื่องถึงจุดสำคัญ และน่าจะใกล้ถึงตอนจบเร็วๆนี้ หลังจากที่ยืดเรื่องกันมาเสียนาน อย่างไรซะก็รอพบกับความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวของเรื่องนี้กันก่อน อย่าเพิ่งเลิกติดตามกันซะก่อนล่ะ

 

 

Source:http://www.animenewsnetwork.com/interest/2014-01-06/identity-of-case-closed-black-organization-boss-might-not-be-so-secret#EvZuGPmdRQfUbwC7.01

ภาพจาก www.fanpop.com, detectiveconan.wikia.com

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นักสืบจิ๋ว โคนัน ใกล้ถึงจุดไคลแม็กซ์ บอสองค์กรชุดดำใกล้เผยตัว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook