สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [8 ม.ค. 57]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [8 ม.ค. 57]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [8 ม.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามี

เรื่องย่อ สามี ตอนที่ 13


รังรอง (เจี๊ยบ พิจิตรา) รับรู้ว่า เจ้าสัวเรียว (หมู ดิลก) ถูก ชาญชัย(เต๋า อดิศร) ทำร้าย จึงร่วมมือกับ ราพณ์ (เกรท วรินทร) และรุ้งราย (มิ้นต์ ณัฐวรา) หาหลักฐานเพื่อเอาผิดชาญชัย สิริโสภา(จ๊ะจ๋า พริมรตา)ตัดสินใจเปิดโปงราพณ์ หญิงอ้าย (พรีม รณิดา) และราม (อเล็กซ์ เรนเดลล์) แอบได้ยินทั้งราพณ์และสิริโสภาเถียงกันจึงรู้ว่าสิริโสภาเป็นอดีตภรรยา ของราพณ์มาก่อน หญิงอ้ายเจ็บปวดมากส่วนรามก็ถึงกับช็อกไปกับสิ่งที่ได้รู้ 

 

หญิงอ้ายคิดจะให้ราพณ์จัดการเรื่องสิริโสภาให้เรียบร้อยด้วยตัวของเขาเองรุ้งรายและ ปฐวี (ว่าน ธนกฤต) ช่วยกันสืบจนรู้ความจริงว่าการตาย ของเจ้าสัวเรียวเป็นการวางแผนฆ่าร่วมกันของทั้ง ประสิทธ์ิ(ต้น จักรกฤษณ์) สุรีย์ส่อง (ไอซ์ อภษิฎา) และ ลนิดา (น้ำฝน สรวงสุดา) ชาญชัยและสิริโสภาจึงพยายามรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งตำรวจจับทุกคน เมื่อรามรู้ความจริงว่าลินดาเป็นคนวางยาฆ่าพ่อก็เสียใจมากเตลิดเปิดเปิงไปไหนต่อไหน เพราะต้องการหนีไปจากเรื่องที่ได้รับรู้ปฐวีกับรุ้งรายคืนดีกันในที่สุด

 

 

หม่อมรัตนาวลี (นก สินจัย) รู้ว่าหญิงอ้ายกำลังจะมีลูกกับราพณ์ก็เตือนสติให้เป็นห่วงลูกและให้เชื่อใจสามี สิริโสภายังคงคุกคามหญิงอ้าย ทำให้เธอรู้สึกเป็นห่วงลูกมาก ราพณ์และรุ้งรายออกตามหารามจนเจอ ทั้งคู่พารามที่ป่วยไปหาหมอตรวจเลือดจนรู้ว่ารามเป็นเอดส์ ราพณ์จึงให้ทุกคนดูแลรามอย่างเต็มที่ รามรู้สึกซาบซึ้งในความเอื้ออาทร ที่พี่น้องมอบให้ รามตัดสินใจสารภาพกับสิริโสภาว่าเขาเป็นเอดส์และคิดว่าเธอก็คงติดเอดส์ด้วยเหมือนกัน ยิ่งทำให้สิริโสภาคลุ้มคลั่งหนักมากขึ้นไปอีก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [8 ม.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook