สามี เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][9 ม.ค. 57]

สามี เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][9 ม.ค. 57]

สามี เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][9 ม.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สามี

เรื่องย่อ สามี ตอนจบ อวสาน

 

หญิงอ้าย (พรีม รณิดา) ตัดสินใจออกจากบ้านเพราะเป็นห่วงลูกในท้อง กลัวว่า สิริโสภา (จ๊ะจ๋า พริมรตา) จะทำร้ายจนแท้งลูก หญิงอ้ายไปอยู่บ้านที่เขาใหญ่ของสกรรจ์ เพื่อไปทำงานและหาทางหลบสิริโสภาด้วย หลังจากได้หลักฐานการทำร้ายและฆ่า เจ้าสัวเรียว (หมู ดิลก) แล้ว ราพณ์ (เกรท วรินทร) ก็พาตำรวจไปจับ ชาญชัย (เต๋า อดิศร) ในข้อหาพยายามฆ่าเจ้าสัวเรียว รวมทั้ง ชนพ (นึกคิด) ในข้อหาฉ้อโกง ก่อนจะเตรียมไปจับ ประสิทธิ์ (ต้น จักรกฤษณ์) และ สุรีย์ส่อง (ไอซ์ อภิษฎา) แต่ทั้งคู่โดนลูกน้องมิสเตอร์หยางไล่ฆ่าจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ดีที่ราพณ์ ปฐวี (ว่าน ธนกฤต) และตำรวจไปช่วยไว้ได้

 

สุรีย์ส่องถูกกระสุนหลายนัดจนบาดเจ็บสาหัสและทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ทุกคนต้องไปชดใช้กรรมต่อในคุก แต่สิริโสภากับ ลินดา (น้ำฝน สรวงสุดา) กลับไม่ยอมเลิกรา ทั้งคู่วางแผนจับตัวหญิงอ้ายไปและขู่ให้ราพณ์โอนเงินมรดกให้ ราพณ์กับ ราม (อเล็กซ์ เรนเดลล์) รีบตามไปช่วยหญิงอ้าย 

 

สิริโสภาระเบิดอารมณ์จะฆ่าราพณ์และรสิกาให้ได้ สิริโสภาตั้งใจจะขับรถชนทั้งคู่ ทำให้รามต้องเอาตัวเข้าช่วยจนโดนรถชน รามเสียชีวิต ลินดาและทุกคนเสียใจมากต่อการจากไปของราม รวมทั้งสิริโสภา สิริโสภาถูกจับส่วนลินดาช็อกรับไม่ได้กับการเสียชีวิตของรามจนสติหลุด หลังพิธีศพราม ปฐวีและ รุ้งราย (มิ้นต์ ณัฐวรา) ก็เข้าใจกันและมีความสุข ส่วนราพณ์เมื่อรู้ว่ารสิกากำลังตั้งท้องก็ดีใจมากแถมยังแพ้ท้องแทนอีกต่างหาก ราพณ์สัญญาว่าจะดูแลรสิกาและลูกให้ดีที่สุด ... อวสาน


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สามี เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][9 ม.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook