พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [9 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [9 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [9 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 10 

 

 

พิมพร (กิ๊ฟ อรลีฬห์) ส่ง บ๊อบบี้ (ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) ไปเรียนในโรงเรียนที่ จีรณะ (เอส กันตพงศ์) เป็นโค้ชสอนฟุตบอล เพราะอยากจะเห็นหน้าเขาทุกวัน บ๊อบบี้โดนเบิ้มและเพื่อนแกล้งอยู่บ่อยๆ หนักสุดถึงขั้นถูกเบิ้มหลอกเอาไปขังไว้ในห้อง เมื่อครูประจำชั้นโทรไปบอกว่าบ๊อบบี้หายไป อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) จึงรีบไปตามหาที่โรงเรียน จีรณะกับอัปสรโสภิตช่วยกันออกตามหาบ๊อบบี้จนเจอ จีรณะบอกให้บ๊อบบี้เอาชนะความเกลียดของเพื่อนๆ ด้วยการทำความดี

 

พีรพงษ์ (กฤษฎา) ชวน แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) และอัปสรโสภิตร่วมธุรกิจทำบ้านน็อกดาวน์ขาย โดยให้ ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) เป็นผู้จัดการ เพราะต้องการจะเอาไม้พะยูงผิดกฎหมายมาแปลงเป็นบ้านน็อกดาวน์ส่งขายชายแดน พีรพงษ์ให้ชีพไปสืบว่าผู้ชายที่ยศเคยเห็นว่ามาหาอัปสรโสภิตคือใคร ชีพไปสืบจนรู้มาว่าผู้ชายคนนั้นคือจีรณะ พีรพงษ์จึงพาลูกน้องไปจัดการกับศัตรูหัวใจและศัตรูที่มาขัดขวางเส้นทางทำมาหากินทันที แต่คุณวุฒิกลับห้ามไว้ แล้วบอกให้พีรพงษ์หาทางทำให้ชาวบ้านเกลียดจีรณะและหันกลับมาเข้าข้างพวกเขาแทน

 

ตียูมาส่งข่าวให้จีรณะรู้ว่าพีรพงษ์ย้ายไม้พะยูงไปไว้ที่อื่น แถมยังเปิดบริษัทรับสร้างบ้านใหม่ แต่เมื่อจีรณะไปสืบต่อกลับพบว่าบริษัทเปิดใหม่มีชื่อยศเป็นเจ้าของ แต่จีรณะเชื่อว่าพีรพงษ์ต้องอยู่เบื้องหลังบริษัทนี้อย่างแน่นอนจีรณะไปสืบจากพิมพรจนรู้ว่าพีรพงษ์อยู่เบื้องหลังบริษัททั้งหมดจริงๆ จึงหว่านล้อมให้พิมพรเข้าไปทำงานในบริษัท  และถ้ามีปัญหาอะไรให้มาปรึกษากับเขาได้ตลอดเวลา

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [9 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook