เปิดตัว ขวัญ-สลาตัน เตะไม่ยั้งจนหนุ่มๆ ตะลึง ใน เจ้าสาวสลาตัน

เปิดตัว ขวัญ-สลาตัน เตะไม่ยั้งจนหนุ่มๆ ตะลึง ใน เจ้าสาวสลาตัน

เปิดตัว ขวัญ-สลาตัน เตะไม่ยั้งจนหนุ่มๆ ตะลึง ใน เจ้าสาวสลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เปิดตัว "ขวัญ-สลาตัน" เตะไม่ยั้งจนหนุ่มๆ ตะลึง

ใน "เจ้าสาวสลาตัน"


ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ของค่ายกันตนา  ที่จับเอาพระนาง อ๋อม-อรรคพันธ์ มาประกบคู่กันครั้งแรกกับสาวสวย ขวัญ-อุษามณี  ที่เรื่องนี้สาวขวัญได้โชว์ฝีมือเต็มที่อีกแล้วเพราะต้องเล่นเป็น 2 ฝาแฝดที่ต่างมาครองใจหนุ่มคนเดียวกัน งานนี้บอกเลยได้เห็นทั้งบทสาวสวยเปรี้ยวเซ็กซี่แสนร้อยเล่ห์ขยี้ใจหนุ่มๆ กับบททอมบอย แก่นเฮี้ยวเอาเรื่อง ไม่ยอมคน ซึ่งแค่ฉากแรกก็จัดบู๊เต็มเหนี่ยว ที่เจ้าตัวลงทุนเล่นเองแต่งานนี้ดูท่าจะไม่เจ็บเองแน่นอน 

 

 

ฉากนี้เป็นฉากเปิดตัว เขมิกา(ขวัญ-อุษามณี) แฝดน้องทอมบอยก๋ากั๋น หลานสาวเจ้าของแพปลาจอมเฮี้ยว ที่ไม่เคยยอมแพ้ใคร จนใครๆตั้งฉายา "ไอ้เข็มสลาตัน" เมื่อมีพวกนักเลงจากแพอื่นมาหาเรื่อง เข็มเลยต้องลุย งานนี้ยังมีคู่หูที่แอบรักเข็มอย่างจริงใจ เฮียโยธิน (แก๊ป-ธนเวทย์) ตามมาช่วยแบบสู้ตาย

เรื่องนี้ต้องบอกว่านางเอกสาวขวัญทุ่มสุดตัว เพราะนอกจากจะเล่นเป็น 2 บุคลิกแล้ว เรื่องนี้ยังทุ่มสุดตัวกับบททอมบอยจอมแก่นสลาตัน ที่เปิดฉากแรกก็ต้องออกแรงบู๊กับผู้ชายเป็นแก๊งค์ ผู้กำกับ พี่หยง-เอกภพ พากองไปถ่ายทำกันที่ท่าเรือแถวระยอง เซ็ทฉากกลางแดดเปรี้ยง พร้อมครูฝึกให้สาวขวัญได้บู๊กระจายกับหนุ่มๆแบบ 6 ต่อ 1 งานนี้ต้องบอกว่าแค่สาวขวัญลองลูกเตะแรก ทุกคนต่างต้องอึ้ง แถมสตั้นที่เข้าฉากด้วยยังโดนไปเต็มเท้าตั้งแต่ตอนซ้อม จนต้องรีบขอโทษขอโพย



นอกจากจะเตะสูงและหนักจนหนุ่มๆต้องอึ้ง สาวขวัญยังโชว์ลีลาเตะเสยหน้า ม้วนหลัง และลองท่ายากกระโดดขาคู่ ใส่สตั้นหนุ่มๆแบบไม่ยั้ง  ทำเอาหนุ่ม แก๊ป-ธนเวทย์ ที่เพิ่งชิมลางบทบู๊แบบเต็มๆ ก็ถึงกับตะลึงกับท่าเตะสลาตัน ที่เจ้าตัวบอกว่าทึ่งจริง ไม่คิดว่านางเอกสาวสวยอย่าง ขวัญ อุษามณี จะบู๊ได้เก่งและท่าสวยมือโปรขนาดนี้ 

ทุ่มทุน ทุ่มเท และทำหนุ่มๆอึ้งตาตั้งกันเป็นเถวแบบนี้ แฟนๆต้องติดตามกันล่ะ ว่าลีลาสลาตันของนางเอกสาวขวัญจะเด็ดขนาดไหน ในตอนแรก วันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี...


อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดตัว ขวัญ-สลาตัน เตะไม่ยั้งจนหนุ่มๆ ตะลึง ใน เจ้าสาวสลาตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook