เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนแรก [13 ม.ค.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนแรก [13 ม.ค.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนแรก [13 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เวียงร้อยดาว

เรื่องย่อ เวียงร้อยดาว ตอนแรก

 

นอกจากต้องสูญเสีย ดิลก (ป๊อบ พลรัตน์) และ จันทร์ฉาย (น้ำฝน สรวงสุดา) พ่อและแม่บุญธรรมที่รับ ร้อยดาว (แต้ว ณฐพร) ไปเลี้ยงดูที่ประเทศอังกฤษจากอุบัติเหตุทางรถยนต์แล้ว ร้อยดาวต้องเข้ารับการผ่าตัดดวงตาใหม่อีกด้วย หลังจากนั้นร้อยดาวก็พบกับเหตุการณ์ประหลาดมากมาย กระทั่งเธอได้รับจดหมายจาก ทนายทวีป (รอง เค้ามูลคดี) ทนายที่เมืองไทยให้เธอรีบเดินทางมาฟังการเปิดพินัยกรรมที่ ปกรณ์ บดินทร์ธร พ่อตัวจริงของร้อยดาว ณ บ้านบดินทร์ธร

 

เมื่อมาถึงเมืองไทย ระหว่างทางไปบ้านบดินทร์ธร ร้อยดาวเกิดอาการเมารถแต่เธอได้รับการช่วยเหลือจาก สิบทิศ (สมาร์ท กฤษฎา) ที่ขับรถผ่านมาพอดี เมื่อร้อยดาวมาถึงคฤหาสน์บดินทร์ธร ต้นชัยพฤกษ์ที่เมื่อวานไม่มีดอกกลับออกดอกบานสะพรั่งราวกับรู้การมาของเธอ ร้อยดาวได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นมแสง (โย ทัศน์วรรณ) แต่กลับถูกเดียดฉันท์จากภรรยาคนอื่นๆ และลูกต่างแม่ของปกรณ์

 

 

ปกรณ์พ่อผู้ให้กำเนิดของร้อยดาวมีภรรยาถึง 4 คน คือ เต็มเดือน (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ภรรยาคนที่สอง จงจิตร (พิมพรรณ) มีลูกสาวคนเดียวคือ ดารกา (โกมรทิพย์) ภรรยาคนที่สาม สร้อยฟ้า (เง็ก กัลยา) มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ วีระวิทย์ (เตชิน) และ ดาราเรศ (มะปราง วิรากานต์) ส่วน เวียงแก้ว (โดนัท มนัสนันท์) แม่ของร้อยดาวเป็นภรรยาคนที่สี่และมีร้อยดาวเป็นลูกเพียงคนเดียว มีเพียงเต็มเดือนคนเดียวเท่านั้นที่ดีกับร้อยดาว แถมร้อยดาวก็ยังถูกหมางเมินจาก ดำรง (เปี๊ยก พิศาล) ผู้เป็นปู่อีกด้วย เนื่องจากไม่มีใครสนใจเธอจึงต้องไปพักอยู่ที่เรือนของนมแสง โดยมี กระถิน (กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์) เป็นเพื่อน นอกจากนี้ ร้อยดาวยังได้พบกับการปรากฏตัวของวิญญาณผู้หญิงคนหนึ่ง

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนแรก [13 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook