จา พนม โชว์ฝีมือในหนังอินเตอร์ Skin Trade

จา พนม โชว์ฝีมือในหนังอินเตอร์ Skin Trade

จา พนม โชว์ฝีมือในหนังอินเตอร์ Skin Trade
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จา พนม โชว์ฝีมือในหนังอินเตอร์ Skin Trade

 

 

ข่าวจากเว็บไซต์ flickeringmyth.com เปิดเผยว่า ในที่สุด โปรเจคท์ภาพยนตร์เรื่อง Skin Trade ของ ดอล์ฟ ลันด์เกรน (Dolph Lundgren) ชาวสวีเดน ก็ได้ฤกษ์ลงเสาเข็มก่อร่างสร้างตัวสักที โดยเรื่องนั้นสร้างขึ้นจากบทที่เขาเขียนขึ้นเมื่อปี 2006 และมีเหตุให้เขาต้องรอคอยมานานกว่า 7 ปี กว่าที่ทางสตูดิโอ จะเปิดไฟเขียวอนุมัติงบประมาณให้

 

ดอล์ฟ ลันด์เกรน (Dolph Lundgren) จะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือมากมายอาทิเช่น Ron Perlman, Peter Weller, Celina Jade, Michael Jai White, Cary-Hiroyuki Tagawa, Chloe Babcook และหนึ่งในนั้นก็เป็นนักแสดงขาบู๊ชื่อดังของไทยอย่างจา พนม ซึ่งทั้งสองคนเคยได้ร่วมงานกันในเรื่อง A Man Will Rise มาแล้วซึ่งเป็นหนังแนวแอ็คชั่นโดยมีกำหนดฉายในปี 2014และนี่นับว่าเป็นอีกก้าวที่สำคัญของนักแสดงไทยอย่างจา พนม ที่จะได้มีโอกาสแสดงฝีไม้ลายมืออย่างเต็มที่และได้โลดแล่นในวงการหนังของอเมริกันด้วย หลังจากที่เขาได้ร่วมแสดงในเรื่อง Fast & Furious 7 มาแล้ว

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Skin Trade เป็นการรับบทบาทของ ดอล์ฟ ลันด์เกรน(Dolph Lundgren)  ในบทของตำรวจนิวยอร์ก ที่ครอบครัวของเขาถูกสังหารโดยเจ้าพ่อชาวเซอร์เบีย เขาสืบตามเจ้าพ่อจนมาถึงประเทศไทย และร่วมมือกับ ตำรวจท้องถิ่น (รับบทโดย จา พนม) เข้าทำลายวงจรค้ามนุษย์สุดอุบาทว์ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า จะเกิดเรื่องราวนองเลือดตลอดทั้งเรื่อง 

 

 

 

แต่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งคือเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับภาพยนตร์อินดี้ของไทยที่เป็นที่รู้จักกันดีกับผลงานอย่าง Beautiful Boxer จะมานั่งแท่นกำกับเรื่องนี้ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าผู้กำกับคนนี้อินดี้แค่ไหน เราอาจจะได้เห็นหนังแอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกปะปนกันทั้งเรื่องก็เป็นได้ นี่อาจเป็นหนังแอ็คชั่นเรื่องหนึ่งที่มีหลากหลายมิติมากขึ้น และทำให้ผู้ที่เสียเงินซื้อตั๋วเข้าไปชมนั้นไม่รู้สึกผิดหวังหรือเสียดายเลย 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Skin Trade จะเริ่มถ่ายทำในช่วงกลางเดือนมกราคม โดยถ่ายทำทั้งในประเทศไทยและใน แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จา พนม โชว์ฝีมือในหนังอินเตอร์ Skin Trade

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook