แมนดาริน ฉายเดี่ยวในหนังสั้น All Hail the King

แมนดาริน ฉายเดี่ยวในหนังสั้น All Hail the King

แมนดาริน ฉายเดี่ยวในหนังสั้น All Hail the King
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แมนดาริน ฉายเดี่ยวในหนังสั้น "All Hail the King "

   

 

 หลายคนคงจำได้กับตัวละครที่ชื่อแมนดาริน ตัวร้ายจากหนังเรื่อง Iron Man 3 ซึ่งตอนนี้มีคนเห็นแววของตัวละครตัวนี้และจะนำมาสร้างต่อเป็นเรื่องราวที่มอบหมายให้ แมนดาริน รับบทเป็นตัวเอก โดยได้มีการยืนยันออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่าจะสร้างแน่ๆ อีกทั้งยังมีภาพนิ่งจากหนังออนไลน์ออกมา ซึ่งเป็นภาพของแมนดารินในชุดนักโทษระหว่างการใช้ชีวิตในเรือนจำ 

 

โดยหนังที่จะสร้างขึ้นนั้นเป็นหนังสั้นที่มีชื่อว่า "All Hail the King"(ราชาจงเจริญ) บอกเล่าเรื่องราวของแมนดารินหรือ เทรเวอร์ สแลตตี้ ตัวละครในเรื่องที่รับบทโดย เบน คิงส์ลี่ย์ (Ben Kingsley) หลังจากที่โทนี่ย์ สตาร์กพบว่าเขาไม่ได้เป็นผู้ก่อการร้ายจริงๆ เป็นเพียงแค่ชายขี้ยากระจอกๆ ที่มาสวมบทบาทหลอกลวงว่าเป็นผู้นำของกลุ่มผู้ก่อการร้าย "เท็นริงส์" ภายใต้ การจัดฉากของอัลดริช คิลเลี่ยน

 

และในท้ายเรื่องเทรเวอร์ก็ได้ถูกจับเข้าคุก และไม่ได้มีการพูดถึงตัวละครตัวนี้อีกเลย หลายคนเลยสงสัยว่าหลังจากที่เขาถูกจับเข้าคุก ชีวิตในคุกจะเป็นอย่างไร และอาจจะเป็นเพราะเหตุนี้เองที่ทางผู้สร้างได้หยิบประเด็นนี้ขึ้นมาสานต่อให้คนดูได้หายสงสัยกันเสียที 

 

 

 

ส่วนพล็อตเรื่องยังไม่มีการชี้แจงอย่างเป็นทางการว่าจะเป็นไปในทิศทางใด แต่แหล่งข่าวก็ได้มีการวิเคราะห์จากการให้สัมภาษณ์ของผู้เขียนบทว่าหลังจากที่แมนดารินได้เข้าไปอยู่ในคุกแล้ว เขากลายเป็นคนดังในหมู่นักโทษและมีนักข่าวมาขอสัมภาษณ์ถึงชีวิตของเขา

 

แต่แล้วเมื่อกลุ่มเท็นริงส์ (กลุ่มผู้ก่อการร้ายที่จับสตาร์กไปในภาคแรก) รู้ว่าแมนดารินคนนี้เป็นของปลอม เป็นเพียงชายขี้ยาธรรมดาๆที่เอาชื่อของกลุ่มอันมีเกียรติของพวกเขามาล้อเล่น ทำให้กลุ่มเท็นริงส์พยายามจะจัดการกับแมนดาริน(ปลอมๆ)คนนี้ ซึ่งในหนังสั้นเรื่องนี้แหล่งข่าวก็ได้วิเคราะห์อีกว่าน่าจะมีความเป็นไปได้ที่แมนดารินตัวจริงจะโผล่มาประกาศศักดาให้ผู้ชมได้เห็นจริงๆสักที

 

เหล่าแฟนๆ Iron Man ที่กำลังสนใจติดตามตัวละครแมนดารินนี้อยู่ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่อาจคาดเดาได้ในตอนนี้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรและจะมีแมนดารินตัวจริงโผล่มาจริงๆหรือไม่ คงต้องรอดูทั้งหมดใน "All Hail the King" ที่จะมอบเป็นโบนัสพิเศษแถมในแผ่น Blu-ray ของ Thor: The Dark World ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2014 นี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.nangdee.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แมนดาริน ฉายเดี่ยวในหนังสั้น All Hail the King

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook