เชฟลูกครึ่ง งัดจุดเด่นสองสายเลือด..ถล่ม เชฟกระทะเหล็ก-ไทย

เชฟลูกครึ่ง งัดจุดเด่นสองสายเลือด..ถล่ม เชฟกระทะเหล็ก-ไทย

เชฟลูกครึ่ง งัดจุดเด่นสองสายเลือด..ถล่ม เชฟกระทะเหล็ก-ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เมื่อ "เชฟลูกครึ่ง" มาเยือน คิทเช่น สเตเดี้ยม

งัดจุดเด่นสองสายเลือด..ถล่ม "เชฟกระทะเหล็ก-ไทย"


เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ออกอากาศทุกวันพุธ 5 ทุ่มตรง ทางช่อง 7 สี คืนวันที่ 15 ม.ค. 57 พบกับ เชฟลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ผู้รอบรู้วัฒนธรรมการทำอาหารทั้งไทยและญี่ปุ่นเป็นอย่างดี การมาเยือน คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ในครั้งนี้ เขาตั้งใจมาถล่ม เชฟกระทะเหล็ก ให้ราบเป็นหน้ากลอง!!

 

เห็นทีงานจะเข้า เชฟกระทะเหล็ก เมื่อ เชฟผู้ท้าชิง ในครั้งนี้ เป็นเชฟลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น "เชฟอคิระ เขมาวุฒานนท์" Head Chef จากร้านอาหารญี่ปุ่น เตเอ็น ซูซิบาร์ (Teien Sushi Bar) ผู้สั่งสมประสบการณ์การทำอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแบบสมัยใหม่ (Modern Japanese Fusion) มามากกว่า 27 ปี ในครั้งนี้ เขาจะนำความรู้ทางด้านอาหารหลากหลายสัญชาติ มาเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้ แถมยังได้ฝากคำท้าไปถึงเชฟกระทะเหล็กด้วยว่า.. "ผมจะใช้ทั้งสองวัฒนธรรมที่มีอยู่ในสายเลือด มาเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้!"




ล่าวัตถุดิบ..สุดขอบโลก (World Ingredient) ที่ประธานสันติจะมอบหมายภารกิจให้ บอล เชิญยิ้ม, กอล์ฟ เบญจพล และ เฟิร์น พัสกร ออกไปตามหาเพื่อนำมาเป็น วัตถุดิบหลัก (Secret Ingredient) สำหรับใช้ในการแข่งขัน และวัตถุดิบแรกที่จะไปตามหาอยู่ที่เกาะคิวชู "หมึกยักษ์ทาโกะ" ซึ่งสาวเฟิร์นและหนุ่มกอล์ฟ ลงทุนออกเรือเพื่อไปตามหา และก็ไม่ทำให้ท่านประธานสันติต้องผิดหวัง ได้หมึกยักษ์ทาโกะติดไม้ติดมือกลับมามากมายเลยทีเดียว

และก็ตามมาติดๆกับอีก 1 วัตถุดิบ ที่คุ้นเคยกับเวทีเชฟกระทะเหล็กเป็นอย่างดี นั่นก็คือ "หอยเชลล์โฮตาเตะ" หอยเชลล์ขนาดใหญ่ มีรสชาติหวาน นุ่ม เนื้อแน่น ตัวใหญ่ และที่พิเศษกว่าทุกครั้งคือ คราวนี้หนุ่มบอลและสาวเฟิร์น พิธีกรภาคสนามประจำรายการ จะพาไปให้ถึงแหล่งของหอยเชลล์โฮตาเตะ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าที่ไหนๆ นั่นก็คือเกาะฮอกไกโด เกาะทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น ที่ทั้งสองพิธีกรจะพาไปดู ไปชม ไปจับ และไปชิม หอยเชลล์โฮตาเตะกันแบบสดๆ ชนิดที่ว่า ผู้ชมทางบ้านต้องอิจฉาไปตามๆกัน

 

 

ระหว่าง "หมึกยักษ์ทาโกะ" กับ "หอยเชลล์โฮตาเตะ" วัตถุดิบใดจะถูกเลือกให้เป็นวัตถุดิบหลัก (Secret Ingredient) และ "เชฟกระทะเหล็ก" คนใด จะถูกเลือกให้แข่งขันกับเชฟอคิระ "เชฟผู้ท้าชิง" ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย คืนวันพุธที่ 15 มกราคม 57 เวลา 23.00น. – 01.00น. ทางช่อง 7 สี ห้ามพลาด!!



 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เชฟลูกครึ่ง งัดจุดเด่นสองสายเลือด..ถล่ม เชฟกระทะเหล็ก-ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook