เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ม.ค.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ม.ค.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 2  [14 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เวียงร้อยดาว

เรื่องย่อ เวียงร้อยดาว ตอนที่ 2


ร้อยดาว (แต้ว ณฐพร) ได้พบกับวิญญาณของสาวคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งและพาเธอไปที่ห้องสมุด พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวในอดีตของตนเองผ่านทางนิมิต ทำให้ร้อยดาวรู้ว่าเธอชื่อ เวียงแก้ว (โดนัท มนัสนันท์) ที่ถูกพ่อนำตัวมาให้ ดำรง (เปี๊ยก พิศาล) เพื่อขัดดอกเป็นคนรับใช้ที่บดินทร์ธร แต่ยังไม่ทันที่ร้อยดาวจะได้รู้เรื่องทั้งหมดก็ถูก วีระวิทย์ (เตชิน ปิ่นชาตรี) ลวนลาม ร้อยดาวตกใจจึงซัดวีระวิทย์เสียหมอบ เรื่องไปถึงหูของดำรง ดำรงจึงต่อว่าวีระวิทย์ แต่วีระวิทย์กลับหาว่าร้อยดาวให้ท่า ทำให้ดำรงด่าร้อยดาวว่านิสัยเหมือนแม่ไม่มีผิด

 

ร้อยดาวรู้เรื่องเวียงแก้วจากคราวที่แล้วว่า เมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านบดินทร์ธร เวียงแก้วก็พบกับ ท่านชายวิรุณ เวฬุมาศ (โจม ศุกล) ที่ช่วยเวียงแก้วจากการตกน้ำจนเกิดความประทับใจในกันและกัน จนท่านชายวิรุณต้องหาเหตุมาพบหน้าเวียงแก้วอยู่บ่อยๆ สร้อยฟ้า (เง็ก กัลยา) วางแผนใส่ร้ายร้อยดาวว่าขโมยนาฬิกาของ  เต็มเดือน (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) เพื่อหวังจะให้เต็มเดือนและร้อยดาวแตกคอกัน แต่แผนไม่เป็นไปอย่างที่คิดเพราะเต็มเดือนอ้างว่าเธอลืมนาฬิกา เอาไว้ในห้องร้อยดาว แถมยังใจดีเตือนร้อยดาวว่าไม่ให้ไว้ใจใครง่ายๆ 

 

 

 

คืนหนึ่งผีเวียงแก้วเรียกร้อยดาวให้ออกมาหา และทำให้ร้อยดาวพบหนังสือเล่มหนึ่งที่มีรูปของเวียงแก้วสอดอยู่ในหนังสือเล่มนั้น เมื่อ นมแสง (โย ทัศน์วรรณ) มาเห็นรูปจึงบอกร้อยดาวว่าผู้หญิงในรูปคือแม่ของร้อยดาวเอง  เมื่อรู้ว่าแม่เวียงแก้วหน้าตาเป็นอย่างไรแล้ว ร้อยดาวก็อยากจะเห็นหน้าปกรณ์ว่ามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไรนมแสงจึงพาร้อยดาวไปดูกรอบรูปถ่ายขาวดำขนาดใหญ่ซึ่งเป็นรูปปกรณ์แต่งกายเนี้ยบ ใบหน้าหล่อเหลาดูเรียบเฉยแต่ไม่ยิ้ม แววตาของปกรณ์ปรากฏความเจ้าชู้ออกมาอย่างเห็นได้ชัด 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook