เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ม.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ม.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

 

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 2


เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) เริ่มต้นค้นหาความจริงเกี่ยวกับการหายสาบสูญไปของ ขวัญตา (ขวัญ อุษามณี) พี่สาวฝาแฝดในบ้านเลิศวิริยะ แถมยังเข้าไปทำงานที่สปาธุรกิจของ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) ที่ขวัญตาเคยทำงานอยู่อีกด้วย เขมิกาบอกกับทุกคนว่าเธอความจำเสื่อม แต่ไม่มีใครเชื่อ ประชา (แมทธิว ดีน) ตกใจที่ได้เจอเขมิกา เพราะคิดว่าเธอคือขวัญตา ชานนท์ห้ามไม่ให้เขมิกาไปทำงานที่สปาอีกเด็ดขาด 

 

แววนิล (อนิสา) กับ มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) พยายามทำร้ายเขมิกาเหมือนที่เคยทำกับขวัญตาอยู่บ่อยๆ แต่เขมิกาก็เอาตัวรอดมาได้ แถมยังทำให้ทั้งคู่เจ็บตัวอีกต่างหาก แววนิลเอาเรื่องนี้ไปฟ้องชานนท์ ชานนท์จึงให้เขมิกาขอโทษแววนิล ชานนท์ให้เขมิกาดูคลิปวิดีโอที่มีคนถ่ายเอาไว้ เป็นรูปที่ขวัญตากำลังกอดกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่ แต่จุดที่ทั้งคู่กอดกันมีต้นไม้บังตัวผู้ชายเอาไว้ จึงไม่เห็นหน้าและไม่รู้ว่าเป็นใคร

 

 

ประชาคิดไม่ตกว่าจะจัดการกับเขมิกายังไง เพราะกลัวว่าเขมิกาจะกลับมาแฉทีหลังจึงคิดจะจัดการกับเธอ แต่เมื่อเห็นว่าขวัญตาความจำเสื่อมจึงรอดูท่าทีไปก่อน เขมิกาดื้อที่จะไปทำงานที่สปาอีกครั้ง  เพราะอยากจะไปคุยกับ จรรยา (ส้ม ธัญสินี) เรื่องของขวัญตา ทำให้เขมิการู้ว่ามีเงินสินสอดหนึ่งล้านบาทหายไปพร้อมกับขวัญตา แต่ชานนท์ไม่ยอมบอกใครแถมยังไม่ยอมแจ้งตำรวจ แต่กลับยอมแบกรับความเจ็บปวดเอาไว้เพียงคนเดียว เขมิกาคิดว่าขวัญตาหักหลังชานนท์จริงๆ จึงคิดจะกลับบ้าน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจอยู่ต่อเพราะแอบเห็นชานนท์และโย่งทำร้าย เม่น (เทวินธวิ์) จึงคิดจะสืบหาความจริงต่อ


 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook