ลีโอนาโด ดิคาปริโอ สุดเจ๋ง คว้ารางวัลลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์ THE WOLF OF WALL STREET

ลีโอนาโด ดิคาปริโอ สุดเจ๋ง คว้ารางวัลลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์ THE WOLF OF WALL STREET

ลีโอนาโด ดิคาปริโอ สุดเจ๋ง คว้ารางวัลลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์ THE WOLF OF WALL STREET
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลีโอนาโด ดิคาปริโอ สุดเจ๋ง คว้ารางวัลลูกโลกทองคำ

จากภาพยนตร์ THE WOLF OF WALL STREET



สมคำร่ำลือ ว่านี่คือสุดยอดการแสดงของ "ลีโอนาโด ดิคาปริโอ" จากภาพยนตร์ "The Wolf of Wall Street : คนจะรวย ช่วยไม่ได้"  เพราะเขาสามารถคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยียม ประเภทตลกและเพลง มาครอบครองได้สำเร็จ โดยนี่เป็นครั้งที่สองที่เขาสามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำชาย จากเวทีลูกโลกทองคำมาได้ ครั้งแรกเมื่อปี 2005 จาก ภาพยนตร์ The Aviator ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า  

 

 

ซึ่งนี่เป็นการการันตีความยอดเยี่ยมในด้านการแสดงของเขา เพราะไม่ว่าจะเป็นการแสดงแบบดราม่า หรือ แนวตลก เขาก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสุดยอด "ลีโอนาโด ดิคาปริโอ"  พูดถึงการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า "ผมขอบคุณรางวัลลูกโลกทองคำ ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่เข้าชิงรางวัลในสาขานี้ และที่ต้องขอบคุณที่สุดก็คือ ผู้กำกับของผม มาร์ติน สกอร์เซซี่ ถ้าไม่มีมาร์ติน ก็ไม่มีภาพยนตร์เรื่องนี้ นี่เป็นโปรเจคที่ผมอยากทำมาก ผมรอให้คิวของผมกับคิวของมาร์ตินตรงกัน และในที่สุดมันก็ออกมาสมบูรณ์แบบ ไม่มีใครที่จะถ่ายทอดความเข้มข้น ผสมผสานกับการใช้เพลงที่เฉียบขาด แถมยังมีอารมณ์ขันได้เหมือนกับมาร์ตินอีกแล้ว"




"The Wolf of Wall Street : คนจะรวย ช่วยไม่ได้"  เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า คอเมดี้ ชวนรวย ซึ่ง "ลีโอนาโด ดิคาปริโอ" รับบท "จอร์แดน เบลฟอร์ท"  โบรกเกอร์หนุ่มที่ได้รับการขนานนามว่า "หมาป่าแห่งวอลสตรีท" เขาฉลาด เขามีเทคนิคไหวพริบแพรวพราว เป็นคนทะเยอทะยาน เขาสามารถหาเงินได้ 12 ล้านเหรียญในสามนาที!!!   แต่เขาใช้มันหมดในเวลาเร็วกว่านั้น เขากลายเป็นนักเขียนหนังสือขายดี และนักพูดที่มีชื่อเสียง....เขาทำทั้งหมดได้อย่างไร หนังเรื่องนี้จะพาคุณไปพบคำตอบทั้งหมด ....กำกับภาพยนตร์โดย มาร์ติน สกอร์เซซี่ และร่วมนำแสดงโดย แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์

เปิดรอบพิเศษให้พิสูจน์ความเจ๋งของ "ลีโอนาโด" ก่อนใคร 23 – 29 มกราคม รอบสองทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 30 มกราคม นี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ สุดเจ๋ง คว้ารางวัลลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์ THE WOLF OF WALL STREET

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook