พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [15 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [15 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [15 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 11

 

 

พีรพงษ์ (กฤษฎา) ต้องการจะเอาไม้พะยูงผิดกฎหมายมาแปลงเป็นบ้านน็อกดาวน์ส่งขายชายแดน พีรพงษ์ให้ชีพไปสืบว่าผู้ชายที่ ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) เคยเห็นมาหา อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) คือใคร ชีพไปสืบจนรู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือ จีรณะ (เอส กันตพงศ์) พีรพงษ์จึงพาลูกน้องไปจัดการกับศัตรูหัวใจและศัตรูที่มาขัดขวางเส้นทางทำมาหากินทันที แต่คุณวุฒิกลับห้ามไว้แล้วบอกให้พีรพงษ์หาทางทำให้ชาวบ้านเกลียดจีรณะและหันกลับมาเข้าข้างพวกเขาแทน

 

ตียูมาส่งข่าวให้จีรณะรู้ว่าพีรพงษ้ย้ายไม้พะยูงไปไว้ที่อื่นแถมยังเปิดบริษัทรับสร้างบ้านใหม่ แต่เมื่อจีรณะไปสืบต่อกลับพบว่าบริษัทเปิดใหม่มีชื่อยศเป็นเจ้าของ แต่จีรณะเชื่อว่าพีรพงษ์ต้องอยู่เบื้องหลังบริษัทนี้อย่างแน่นอนจีรณะจึงไปสืบจาก พิมพร (กิ๊ฟ อรลีฬห์) จนรู้ว่าพรีพงษ์อยู่เบื้องหลังบริษัททั้งหมดจริงๆ จีรณะจึงหว่านล้อมให้พิมพรเข้าไปทำงานในบริษัท และถ้ามีปัญหาอะไรให้มาปรึกษาเขาได้ตลอดเวลา

 

จีรณะเอาสมุดการบ้านของบ๊อบบี้มาให้อัปสรโสภิตที่บ้านและแอบหอมแก้มเธอตอนเผลอ ในขณะที่พิมพรก็ขออนุญาต แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) ไปทำงานที่บริษัทของยศตามที่จีรณะบอก และเอาข้อมูลของบริษัทมาปรึกษาจรีณะอยบู่ อ่ยๆ จรีณะจงึบอกใหพ้ มิพรรวบรวมเอกสารการซื้อขายทั้งหมดมาให้เขา ยศตามตื๊อ จิตรา (ทับทิม อัญรินทร์) ที่โรงพยาบาล แต่จิตราไม่สนใจ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [15 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook