ณเดชน์ คิวแน่น แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์ม บอย ปกรณ์ ประกบ มิ้นต์ ชาลิดา

ณเดชน์ คิวแน่น แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์ม บอย ปกรณ์ ประกบ มิ้นต์ ชาลิดา

ณเดชน์ คิวแน่น แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์ม บอย ปกรณ์ ประกบ มิ้นต์ ชาลิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ณเดชน์ คิวแน่น บอย ปกรณ์ เสียบแทน

 

แก้วตาหวานใจ

 

นึกว่าจะได้เห็นนางเอกหน้าหวาน มิ้นต์ ชาลิดา ประกบคู่พระเอกสุดฮ็อต ณเดชน์ คูกิมิยะ สักที แต่ก็ต้องแห้วกันไป เพราะหลังจากที่สาวมิ้นต์ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะได้เปิดกล้องละครเรื่องใหม่ "แก้วตาหวานใจ" ของผู้จัด ตู่ ปิยวดี ช่วงต้นปี  2014 ที่จะได้เล่นคู่กับ ณเดชน์นั้น ต้องมีอันเปลี่ยนแปลง เพราะได้มีการคอนเฟิร์มจากช่อง 3 และคุณตู่แล้วว่าบท "ลุงช้าง" จะเป็นพระเอกมาดเซอร์ บอย ปกรณ์ มารับบทบาทนี้ และ น้องอันดา กุณฑีราจะมารับบทหลานสาวของพระ-นาง จ้า

 

 

 

แก้วตาหวานใจ เป็นเรื่องราวของ หวันยิหวา หรือ ไข่หวาน (มิ้นต์ ชาลิดา) สาวสวยที่เดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาเพื่อประกวดเป็นซูเปอร์โมเดลของสถาบันการเงิน ซึ่งการเข้ากรุงเทพฯ ของเธอในครั้งนี้ ยังมีวัตถุประสงค์แอบแฝงคือการตามหาตัวผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยควงกับพี่ชาย ของเธอสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ก็เลิกรากันไป และพี่ชายของเธอได้มารู้ทีหลังว่าผู้หญิงคนนั้นตั้งครรภ์ เขาจึงคิดว่าเป็นลูกของเขา จึงได้วานให้ไข่หวานช่วยตามหาเธอด้วย จากนั้นไข่หวานก็บังเอิญได้มาพักอาศัยอยู่ในบ้านของ ลุงช้าง (รับบทโดย บอย ปกรณ์) พระเอกของเรื่อง ซึ่งอยู่กับ เด็กหญิงมดตะนอย (รับบทโดย น้องอันดา) ผู้เป็นหลานสาว ซึ่งก็คือลูกของผู้หญิงที่เธอตามหานั่นเอง และการที่ไข่หวานกล้ามาอยู่กับลุงช้าง ก็เพราะเพื่อนสาวของเธอการันตีว่าปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะลุงช้างเป็นเกย์ เนื่องจากเขายังไม่มีแฟนและเก่งการบ้านการเรือนเหลือเกิน...

 

 

แฟนๆที่อยากเห็นหนุ่ม ณเดชน์และสาวมิ้นต์เล่นคู่กัน คงต้องรอกันต่อไป เพราะยังไงทางผู้จัดและทางช่องต้องจับทั้งคู่มาร่วมงานกันแน่นอนค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ณเดชน์ คิวแน่น แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์ม บอย ปกรณ์ ประกบ มิ้นต์ ชาลิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook