โดนัท พลิกเล่นบท ผี ครั้งแรก อาฆาต สุดสยองวัญ ในละครเรื่อง เวียงร้อยดาว

โดนัท พลิกเล่นบท ผี ครั้งแรก อาฆาต สุดสยองวัญ ในละครเรื่อง เวียงร้อยดาว

โดนัท พลิกเล่นบท ผี ครั้งแรก อาฆาต สุดสยองวัญ ในละครเรื่อง เวียงร้อยดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โดนัท พลิกเล่นบท ผี ครั้งแรก อาฆาต สุดสยองวัญ

ในละครเรื่อง เวียงร้อยดาว


ดาราสาวมากความสามารถ "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ได้รับบทเป็น เวียงแก้ว ในละครสุดสยองขวัญ  เวียงร้อยดาว ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกกับการแสดงเป็นผี ที่โดนกระทำหลากหลายสิ่งอย่าง  พร้อมกับการตายที่มีปมปริศนา จะเป็นอย่าวไรนั้น สาว โดนัท เม้าท์ว่าเป็นผีไม่ได้ยากอย่างที่คิดไว้เลย!!

 

 

"เรื่องนี้เล่นเป็นผีครั้งแรกค่ะ  คือบทผีจะมีตั้งแต่เป็นสาวแล้วก็ตาย แต่พอเป็นผีก็ยังสาวอยู่  เราก็ไม่ถึงกับกลัวนะ แต่ว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องที่เราพิสูจน์ไม่ได้ แต่ว่าพยายามตั้งใจขอ บอก เข้าทุกครั้ง ก็ตั้งใจมาก ขอให้การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี เพราะว่าจากที่เราอ่านบท โลเคชั่น สถานที่หรือตัวเนื้อเรื่องเอง มันชวนให้น่ากลัว ตอนเป็นผีมีทั้งน่ากลัวและสวยค่ะ แต่ว่าไม่ได้ใส่เอฟเฟคเละอะไรแบบนี้เลยนะคะ คือเราผูกคอตายแล้ว บรรดาเมียหนึ่ง เมียสอง เมียสาม ก็ยังไม่ยอม ก็เอาไปถ่วงน้ำ เพราะฉะนั้นจะเป็นผีเปียกๆนิดหนึ่ง แล้วพี่ถา พี่อ๊อฟ พี่แดง เขาก็อยากให้เราดุเหมือนผีสมัยก่อน ก็คือคนนี่แหละ ผีแบบคน แต่ว่าเราตายไปแล้ว เป็นวิญญาณไม่ไปไหน เป็นผีที่อาฆาตแค้น เพราะว่าก่อนตาย เวียงแก้วถูกกระทำต่างๆ นาๆ จนสุดท้ายถูกข่มขืน สามีก็เข้าใจผิด ไม่รัก แล้วบรรดาก็ส่งเชือกผูกมาให้ผูกคอตายเราก็เลยทำ ก็เหมือนบอกตัวเองว่าเหมือนจะต้องกลับมาแก้แค้นวิญญาณก็เลยไม่ไปไหน รอเวลากลับมาแค้น ก็ถือว่าเป็นทำงานที่ท้าทายมากๆ และก็อยากเล่นมากๆค่ะ"



 

การแสดงเป็นผีครั้งแรกของ "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล"  จะออกมาดีและสมบทบาทมากแค่ไหน แฟนๆละคร "เวียงร้อยดาว" ก็ต้องห้ามพลาดกับละครแนว ลึกลับ ซ้อนปม ที่จะมาสร้างปริศนาให้กับแฟนๆละคร ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โดนัท พลิกเล่นบท ผี ครั้งแรก อาฆาต สุดสยองวัญ ในละครเรื่อง เวียงร้อยดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook