พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [16 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [16 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [16 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 12


พิมพร (กิ๊ฟ อรลีฬห์) แอบได้ยิน พีรพงษ์ (กฤษฎา) กับ ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) คุยกันเรื่องหาวิธีเลี่ยงภาษี จึงเอาเรื่องนี้ไปบอก จีรณะ (เอส กันตพงศ์) ส่วนตียูก็ไปส่งข่าวให้ ก้องเกียรติ (หมู ธีรภัทร์) รู้ว่าพีรพงษ์ใช้โรงไม้แห่งใหม่เป็นที่แปลงโฉมไม้พะยูง จีรณะกับเกียรติก้องจึงพากำลังไปล้อมจับที่โรงงานกะจะจับให้ได้แบบคาหนังคาเขา แต่สุดท้ายกลับผิดคาดโดนพีรพงษ์ตลบหลัง เมื่อไม้ที่คิดจะไปล้อมจับนั้นเป็นเพียงไม้ยางพาราที่วาดลวดลายให้คล้ายกับไม้พะยูงเท่านั้น

 

 

จีรณะและเกียรติก้องเจ็บใจที่เสียรู้พีรพงษ์เข้าให้ แถมตียูก็โดนยิงตายอีกต่างหาก จีรณะรู้สึกผิดมากที่พาตียูไปตาย แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) เรียกพิมพรไปต่อว่าเรื่องที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด แถมยังเปิดคลิปที่ชีพแอบถ่ายเอาไว้ให้พิมพรและ อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) ดู คลิปแรกเป็นคลิปที่จีรณะกำลังเอานิ้วปาดไอศกรีมที่ปากให้พิมพร ส่วนอีกคลิปหนึ่งเป็นคลิปที่อัปสรโสภิตถูกจีรณะโอบเอวปิดปากกระทั่งจูบกัน พิมพรเสียใจที่ถูกอัปสรโสภิตหักหลัง

 

อัปสรโสภิตตามไปเอาเรื่องจีรณะหาว่าเขาเป็นผู้ชายหลอกลวง แต่จีรณะบอกว่าที่เขาทำไปทั้งหมดเพื่อปกป้องพิมพรและยศ เพราะถ้าไม้พวกนั้นเป็นไม้เถื่อนจริงๆ ครอบครัวของอัปสรโสภิตก็เดือดร้อนด้วยเหมือนกัน แม่เลี้ยงอมราบีบให้จีรณะถูกปลดจากการเป็นโค้ชฟุตบอล ส่วนเกียรติก้องถูกสั่งพักราชการแล้วก็ถูกตั้งกรรมการสอบ ชีพแอบเอาคลิปที่จีรณะจูบกับอัปสรโสภิตไปให้ชาวบ้านดู ทำให้อัปสรโสภิตเสียชื่อเสียง

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [16 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook