The Monuments Men

The Monuments Men

The Monuments Men
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



Sanook! Movie วันนี้ขอนำเสนอผลงานกำกับล่าสุดจาก จอร์จ คลูนีย์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง The Monuments Men : โดยในหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างจากเรื่องจริงที่นำมาจากหนังสือชื่อ The Momuments Men,

Allied Heroes , Nazi Thieves และ The greatest Treasure Hunt in History ของ โรเบิร์ต เอ็ม ซึ่งนับว่า เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจมาก! โดยเป็นเรื่องราวของ 7 ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะที่รัฐบาลสหรัฐเลือกมาให้ร่วมงานกับทหารเพื่อตามทวงคืนงานศิลปะที่นาซีขโมยไประหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 และเป็นภารกิจที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะงานศิลปะทั้งหมดนั้นอยู่ในแดนของข้าศึก! และกองทัพเยอรมันได้สั่งให้ทำลายทุกอย่างขณะที่จักวรรดิ์กำลังจะล่มสลาย ทำให้ทั้ง 7 ผู้กล้าไม่เคยจับปืนกลมาก่อนในชีวิตต้องแข่งกับเวลาเพื่อไม่ให้ศิลปะชิ้นล้ำค่าที่มีอายุกว่าพันปีถูกทำลาย!! 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทีมนักแสดงคุณภาพ  อย่าง คลูนี่ย์,แมต เดมอน, เคต แบลนเชตต์, บิล เมอเรย์, จอห์น กู๊ดแมน, บ็อบ บาลาแบน, ฮิวจ์ บอนเนวิลล์ และฌอง ดูจาร์แดง มาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ไปพร้อมๆกันในโรงภาพยนตร์ 20 กุมภาพันธ์นี้ !

 


 

คลิกชมตัวอย่างหนัง




หนัง : The Monuments Men
ประเภทหนัง : Drama, Action
จัดจำหน่ายโดย : Sony Picture
ผู้กำกับ : George Timothy Clooney
วันที่เข้าฉาย : 20 กุมภาพันธ์ 2557
นักแสดงนำ : คลูนี่ย์, แมต เดมอน, เคต แบลนเชตต์, บิล เมอเรย์, จอห์น กู๊ดแมน, บ็อบ บาลาแบน, ฮิวจ์ บอนเนวิลล์ และฌอง ดูจาร์แดง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ The Monuments Men

The Monuments Men
The Monuments Men
The Monuments Men
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook