Despicable Me 3 ลงจอแน่ในปี 2017

Despicable Me 3 ลงจอแน่ในปี 2017

Despicable Me 3 ลงจอแน่ในปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Despicable Me 3 ลงจอแน่ในปี 2017

 

     

 ยูนิเวอแซล พิคเจอร์และอิลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ได้ประกาศออกมาแล้วว่า Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 มีกำหนดฉายในวันที่ 30 มิถุนายน 2017 โดยใช้ทีมงานผู้สร้างชุดเดิมจากสองภาคแรก แต่ด้านเนื้อเรื่องยังไม่มีรายละเอียดใดๆแพร่งพรายออกมาในตอนนี้

 

หากดูจากเนื้อหาในสองภาคแรกแล้วภาค 3 นี้น่าจะยังเป็นการกลับมาผจญภัยของมิสเตอร์กรูว์ สายลับลูซี่และเหล่าลูกเลี้ยงที่น่ารักของพวกเขา มาร์โก้, อีดิธและแอกเนส พร้อมทั้งตัวประกอบสุดโด่งดังที่ขาดไปไม่ได้เลยอย่างเหล่ามินเนี่ยนทั้งหลาย

     

Despicable Me เป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นที่โด่งดังจากค่ายยูนิเวอแซล โดยภาคแรกนั้นออกฉายในปี 2010 ตัวหนังได้รับการตอบรับที่ดีมากและทำรายได้ดีเป็นที่น่าพอใจ จนทำให้มีการสร้างภาคต่อและออกฉายในปี 2013 ตัวหนังก็ยังคงทำรายได้ดีเช่นเดิม ด้วยรายได้ทั่วโลกที่มากเป็นอันดับ 2 รองจาก Iron Man 3 และนั่นก็เป็นเหตุผลที่เพียงพอที่จะทำให้มีภาคที่ 3 ตามออกมา 

 

 

 

จะเห็นได้ว่าแม้หนังเรื่องนี้จะเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่น หลายคนคงคิดว่าคงตีตลาดได้เพียงกลุ่มเด็กและเยาวชนมากกว่า แต่เรื่องนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วด้วยรายได้ที่ไม่ธรรมดาเลย ไหนจะเป็นผู้สร้างกระแส “มินเนี่ยนฟีเวอร์” อีกล่ะ ที่ช่วงหนึ่งไม่ว่าจะไปทางไหนก็เจอแต่ตัวเหลืองๆเต็มไปหมด เรียกได้ว่าเจ้ามินเนี่ยนเหล่านี้ได้เข้าไปอยู่ในใจคนดูได้อย่างใสๆ

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบและรอดูภาค 3 อยู่นั้น ก็อดใจรอแล้วกัน ปี 2017 ได้เจอกันแน่นอน คงจะไม่มีใครใจร้ายลืมหนังเรื่องนี้กับเหล่ามินเนี่ยนตัวเหลืองๆได้ลงคอหรอกใช่มั้ย !

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.filmsoon.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Despicable Me 3 ลงจอแน่ในปี 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook