"แน็ก-ชาลี" เที่ยวซ่อง "ตายโหง ตายเฮี้ยน"

"แน็ก-ชาลี" เที่ยวซ่อง "ตายโหง ตายเฮี้ยน"

"แน็ก-ชาลี" เที่ยวซ่อง "ตายโหง ตายเฮี้ยน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

''แน็ก-ชาลี'' เที่ยวซ่อง ''ตายโหง ตายเฮี้ยน''

 

ปรากฏตัวให้แฟนๆหายคิดถึงกันแล้วจ้าคราวนี้ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปน้าน นาน สำหรับหนุ่มเซอร์ "แน็ก" ชาลี ไตรรัตน์ ที่กลับมาโชว์ฝีมือในงานหนังอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย พระนครฟิล์มเรื่อง "ตายโหง ตายเฮี้ยน"

กับ 4 เรื่องสยอง 4 โศกนาฏกรรม จากข่าวหน้า 1 สู่แผ่นฟิล์ม โดยตอนที่หนุ่มแน็กร่วมแสดงนั้นมีชื่อว่า "ซ่องผี ท่าล้อซอย 9" ซึ่งยกกองไปถ่ายกันไปถึงจังหวัดกาญจนบุรี

 

หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับ "ซ่องโสเภณี ท่าล้อซอย 9" กันมาบ้างแล้วโดยเฉพาะในโลกไซเบอร์ ซึ่งกองถ่าย "ตายโหง ตายเฮี้ยน" ก็ได้ยกกองมาถ่ายทำกันถึงสถานที่จริงเลยทีเดียว เรื่องความน่ากลัวไม่ต้องพูดถึงเพราะมาถ่ายกันถึงที่ขนาดนี้ โดยหนุ่มแน็ก-ชาลีเองก็ต้องมาถ่ายทำฉากที่ "หน่อง" (แน็ก ชาลี) กับเพื่อน แวะมาเที่ยงซ่องเป็นครั้งแรก 

 

และนี่ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตของหนุ่มแน็กที่ได้เหยียบเข้ามาในซ่องโสเภณีของจริง ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกแต่เมื่อผู้กำกับบรีฟสิ่งที่ต้องการให้ฟัง มืออาชีพอย่างแน็กก็โชว์ฝีมือแบบผ่านฉลุย ไม่ต้องเสียเวลาหลายเทค 

ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกับเด็กเชียร์แขก การยืนเลือกผู้หญิงหน้าตู้กระจก ผ่านได้ง่ายๆแบบนี้ต้องขอชื่นชมกับความสามารถของหนุ่มหล่อมาดเซอร์คนนี้เลยจริงๆ

 

                

โดยหนุ่มแน็กได้เปิดใจว่า "ตายโหง ตายเฮี้ยน ไม่ใช่หนังผีเรื่องแรกของผม แต่เรื่องนี้ต่างจากทุกๆ เรื่องที่ผมเล่นมาทั้งหมดเลยครับ ซ่องผี ท่าล้อซอย 9 เป็นหนังผีอีกรูปแบบหนึ่ง และบทหน่อง ก็มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากที่ทุกๆคนเคยเห็นผม ในภาพยนตร์ทุกๆเรื่องที่ผ่านมา

ตอนแรกที่พี่ผู้กำกับติดต่อมา ผมลองอ่านบทแล้วรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย ความสามารถ น่าสนใจ จึงตัดสินใจรับเล่น และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับค่ายพระนครฟิล์ม ทีมงานทุกคนนับว่าใหม่สำหรับผม เพราะเรายังไม่เคย ร่วมงานกันมาก่อน แต่พอมาทำงานมันเป็นอะไรที่สนุกมากครับ ทุกคนน่ารักมาก และบรรยากาศของสถานที่ ถ่ายทำก็น่ากลัวมาก

ตอนแรกผมไม่คิดว่าเขาจะมาใช้สถานที่จริงถ่ายทำกันนะครับ คิดว่าจะเป็นการเซ็ตจำลองขึ้นมา แต่ที่ไหนได้ ยกกองมาถ่ายที่ซ่องที่เป็นข่าวจริงๆเลย ซึ่งก็โชคดีที่เรามาถ่ายกันตั้งแต่กลางวัน ก็พอจะได้เดินสำรวจ มุมต่างๆ ทำความคุ้นเคยก่อน และตอนถ่ายจริง ทีมงานเขาก็เนรมิตซ่องร้างให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แบบชนิดที่ จำไม่ได้เลยว่ามันเคยร้าง ระหว่างถ่ายทำมันก็เลยไม่ค่อยหลอนมากเท่าไหร่ครับ" 

 

"ซ่องผี ท่าล้อซอย9" ซ่องนี้จ่ายค่าตัวเป็นความตาย เรื่องราวจะกระตุกต่อมผวาได้แค่ไหน ไปพิสูจน์พร้อมกันได้ใน "ตายโหง ตายเฮี้ยน" 6 กุมภาพันธ์นี้ทุกโรงภาพยนตร์ 

 

ขอบคุณข้อมูล http://www.siamdara.com/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แน็ก-ชาลี" เที่ยวซ่อง "ตายโหง ตายเฮี้ยน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook