The Wolf of Wall Street ภาพยนตร์ที่หยาบคายมากที่สุดใน Hollywood !!

The Wolf of Wall Street ภาพยนตร์ที่หยาบคายมากที่สุดใน Hollywood !!

The Wolf of Wall Street ภาพยนตร์ที่หยาบคายมากที่สุดใน Hollywood !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สกอร์เซซี่ ไม่เคร่งเรื่องนี้ "The Wolf of Wall Street"คำหยาบอื้อ!

 

หนังเพิ่งเข้าไม่ทันไร ดันมีคนช่างสังเกตแอบนับคำหยาบในเรื่อง The Wolf of Wall Street  กันซะแล้ว และที่น่าตกใจคือเรื่องนี้มีการพูดคำหยาบถึง 506 ครั้ง !!!  เรียกได้ว่าโค่นสถิติหนังทุกเรื่องที่เคยมีมาเลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้ลอยไปเข้าหูสมาชิกสถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์เข้า ถึงกับมีการออกมาระบุว่าผู้กำกับวัย 71 ปี อย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี่ (Martin Scorsese) ควรละอายแก่ใจที่สร้างหนังดราม่าเรทอาร์เรื่องนี้ออกมา

 

 

ซึ่งเป็นเรื่องราวดัดแปลงจากหนังสือบันทึกชีวิตของ จอร์แดน เบลฟอร์ท อดีตนายหน้าค้าหุ้นจอมฉาว ซึ่งยักยอกเงินหลายล้านดอลลาร์จากลูกค้าบริษัทของเขา

 

เมื่อเรื่องลุกลามมาถึงขั้นนี้ก็มิวายที่ สกอร์เซซี่ จะถูกถามถึงปฏิกิริยาด้านลบต่อ The Wolf of Wall Street  โดยสกอร์เซซี่ ก็ได้กล่าวว่า "ผมเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแล้ว ผมพบว่ามันน่าผิดหวังอยู่หลายครั้ง แต่ในทางกลับกัน ตัวหนังดูเป็นสิ่งที่ผู้คนพูดถึง บางคนอาจไม่เห็นด้วย แต่นี่เป็นบทสนทนาแบบเปิดและมันน่าตื่นเต้น นี่เป็นประเด็นใหญ่ ในแง่ที่พูดเกี่ยวกับประเทศ, วัฒนธรรมของเรา, ธรรมชาติของมนุษย์ นี่ไม่ใช่สิ่งที่เฉพาะตัวเราแต่รวมถึงเด็กๆ ด้วยที่ควรจะตระหนัก"


 

เมื่อถามถึงการตอบสนองจากสมาชิกสถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์ ซึ่งมีสิทธิ์ลงคะแนนโหวตผู้ชนะรางวัลออสการ์ สกอร์เซซี่ ก็เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน แม้ The Departed ของเขาจะได้ออสการ์เมื่อปี 2007 ก็ตาม

 

"มันซับซ้อน เพราะความสัมพันธ์ของผมกับอคาเดมีเป็นอย่างนั้นเสมอ The Departed อาจมาในเวลาที่ลงตัว ผมไม่แน่ใจ ผมคิดว่าผมใช้เวลา 36 ปีโดยไม่ได้รับการยอมรับจากอคาเดมี ครั้งแรกที่ผมเข้าชิงผู้กำกับยอดเยี่ยมน่าจะเป็นเรื่อง Raging Bull"



 

ฟังๆดูแล้วการตอบของ สกอร์เซซี่ ค่อนข้างจะคลุมเครือ เน้นให้แฟนๆได้เก็บไปคิดวิเคราะห์กันเองซะมากกว่า แต่ก็เอาเป็นว่าตัวเขาเองก็มีความมั่นใจกับ The Wolf of Wall Street  อยู่ไม่น้อย และถึงจะมีคำหยาบคายไปบ้างอย่างไรก็ตามคนดูก็เป็นผู้ตัดสินสาระและประโยชน์ที่ได้จากการดูหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว

 

The Wolf of Wall Street  จะโดนใจคอหนังหรือไม่ คงต้องรอดูกันยาวๆ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองนะจ๊ะ

 

ขอบคุณที่มา http://www.siamdara.com/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ The Wolf of Wall Street ภาพยนตร์ที่หยาบคายมากที่สุดใน Hollywood !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook