เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ม.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ม.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

 

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 4

 

เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) เสนอให้ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) พา เม่น (เทวินธวิ์) ไปรักษา ซึ่งชานนท์ก็มีท่าทีที่เห็นด้วย แต่ มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) กลับไม่ยอม เขมิกาหลอกพาเม่นมาที่โรงพยาบาลจนได้ เขมิกานัด โยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) มาเจอที่โรงพยาบาล เมื่อโยธินเห็นเขมิกากอดอยู่กับเม่นก็ไม่พอใจออกอาการหึงหวง เขมิกาจึงต้องบอกความจริงว่าที่เธอหายตัวไปเพราะต้องไปตามหาพี่สาวฝาแฝดตามที่พ่อขอร้องไว้

 

ระหว่างที่เขมิกาคุยอยู่กับโยธิน เม่นก็เดินหายไป เม่นเดินไปเจอกลุ่มวัยรุ่นจึงถูกรุมทำร้าย ดีที่เขมิกากับโยธินตามมาเจอเข้าพอดีจึงช่วยเม่นไว้ เขมิกาจะพาเม่นกลับเข้าไปในโรงพยาบาล แต่เม่นไม่ยอม ชานนท์มาถึงโรงพยาบาลพอดีจึงรีบพาเม่นกลับบ้าน ชานนท์ต่อว่าเขมิกาที่ทำอะไรโดยพลการ

 

 

 

เก่งกาจ (แอม พีรวัศ) นักข่าวจอมแสบแอบมาดักถ่ายภาพชานนท์อยู่บ่อยๆ เพื่อหาข่าว ชานนท์จึงต้องแกล้งทำเป็นสวีตกับเขมิกาเพื่อสร้างภาพ ประชา (แมทธิว ดีน) หาทางทดสอบเขมิกาอยู่บ่อยๆ ว่าเธอความจำเสื่อมจริงหรือไม่ และพยายามเลียบๆ เคียงๆ ถามถึงเงินสินสอดหนึ่งล้านบาทที่หายไป ชานนท์บังคับให้เขมิกาไปร่วมงานเลี้ยงขอบคุณเฟรนไชส์ของบริษัท เพราะอยากจะอาศัยงานนี้สยบข่าวลือทั้งหมดเกี่ยวกับ ขวัญตา (ขวัญ อุษามณี) ไม่ให้มีข่าวเสียหายกระทบธุรกิจ เขมิกาเห็นมณฑาแอบใส่ยาอะไรบางอย่างลงในข้าวต้มของเธอ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook