เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ม.ค.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ม.ค.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เวียงร้อยดาว

เรื่องย่อ เวียงร้อยดาว ตอนที่ 4


ร้อยดาว (แต้ว ณฐพร) ชวน น่านฟ้า (โฟกัส จิระกุล) น้องสาวของ สิบทิศ (สมาร์ท กฤษฎา) ไปเวียงร้อยดาว แต่น่านฟ้าขอดูต้นทางอยู่ด้านนอก เพราะรู้สึกหวาดหวั่นกับบรรยากาศอันน่ากลัวของเวียงร้อยดาว เมื่อร้อยดาวเดินเข้ามาภายในเวียงร้อยดาวก็เห็นข้าวของระเกะระกะเต็มไปหมดเหมือนในความฝันทุกประการ ผีเวียงแก้ว (โดนัท มนัสนันท์) สะกดให้ร้อยดาวอยู่ในภวังค์ และขอให้เธอช่วยปลดผ้ายันต์ที่สะกดเธอเอาไว้ออก

 

ก่อนที่ร้อยดาวจะปลดผ้ายันต์ น่านฟ้าก็เข้ามาเรียกเสียก่อน ทำให้ร้อยดาวรู้สึกตัวออกจากภวังค์ ผีเวียงแก้วไม่พอใจเพราะเกือบจะให้เวียงแก้วปลดผ้ายันต์สำเร็จอยู่แล้ว เวียงแก้วพาร้อยดาวไปเห็นเหตุการณ์ในอดีตที่ถูก ปกรณ์ (ดอม เหตระกูล) หลอกว่าช่วยชีวิตเวียงแก้วจากการตกน้ำและทวงบุญคุณด้วยการขอให้เวียงแก้วเป็นภรรยาคนที่ 4 ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ท่านชายวิรุฬ (โจม ศุกล) เป็นคนช่วยเวียงแก้ว

 

 

หลังจากที่กลายเป็นภรรยาคนที่ 4 ของปกรณ์แบบไม่เต็มใจ เวียงแก้วถูก เต็มเดือน (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) จงจิตร (พิมพรรณ) และ สร้อยฟ้า (เง็ก กัลยา) กลั่นแกล้งสารพัด ผีเวียงแก้วจึงขอร้องร้อยดาวให้ช่วยปลดปล่อยจากยันต์ ร้อยดาวดึงยันต์ออก ผีเวียงแก้วตาย ก่อนจะไปปรากฏตัวให้ ดำรง (เปี๊ยก พิศาล) รวมถึงบรรดาภรรยาทั้ง 3 คนของปกรณ์เห็น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook